:::     :::

"มิลอส"ขออีก7แต้มการันตีสวาดแคทรอดตกชั้น

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
1,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นเกมที่หนักหนาสาหัส ย้ำชัดทุกคะแนนสำคัญต่อความอยู่รอด ตั้งเป้าหากเก็บเพิ่มได้อีก 7 คะแนน มีลุ้นอยู่รอด

สวาทแคทได้ จักรกฤษ นิยมสุข โขกประตูชัยในนาที 17 เฉือนชนะทัพ นกใหญ่พิฆาต 1-0 ของเกมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 24 เมื่อ 21 ก.ค.61 ที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง

“เป็นอีกเกมที่หนักหนาสาหัสมากๆสำหรับเรา” มิลอส เริ่มกล่าว

“นอกเหนือจากการพบกับชัยนาทแล้ว มันยังเป็นการแข่งขันกับทีมในลีกทั้งหมดเลย เพราะแต่ละแต้มมันสำคัญ การเล่นในบ้านและเก็บสามแต้มได้ ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะที่ผ่านๆมาเราพลาดโอกาสมาหลายนัด”

“เกมนี้ครึ่งแรก เราเล่นบอลได้ดี ตามแผนที่วางไว้ แต่ผ่านไป 70 นาที เหมือนนักเตะของเราโดนความกลัวอะไรบางอย่างครอบงำ พากันตั้งรับ และไม่มีการเปิดบอลขึ้นไปแนวรุก เป็นเหตุให้รูปเกมออกมาไม่ค่อยสวยงาม”

“ผมคิดว่าเป็นเพราะความเครียดที่เกิดจากการตกชั้น 5 ทีม ทำให้แต้มทุกแต้ม ทุกอย่างที่ทำมันต้องเน้นผล ก็ขอบคุณหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่ทุ่มเทมาโดยตลอด ทั้งการฝึกซ้อมและการแข่งขัน”

“จากนี้ยังมีอีกหลายเกมที่เราต้องลงสนาม ซึ่งสถานการณ์ของเราอยู่อันดับ 7 แต่คิดว่าคงยังไว้วางใจอะไรไม่ได้ ทุกทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไปตามเส้นทางของตัวเอง ซึ่งนั่นรวมถึงทีมของเราด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามถึงมุมมองการเก็บแต้มเพื่ออยู่รอด มิลอส เผยว่า “คิดว่าหากได้อีก 7 คะแนน น่าจะมีโอกาสอยู่รอด แต่ถ้าจะให้การันตีชัวร์เลย คือต้องได้ 15 คะแนน”

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 25 ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันที่ 29 ก.ค.61 เวลา 19.00 น. สนาม ธูปะเตมีย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด