:::     :::

'จิมมี่จี'ละเมอแดด!บอกเจ๋งกว่าเบรดี้

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอเตอร์แบ็ค ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส แสดงความเชื่อมั่นในตัวเองแบบสุดลิ่มทิ่มประตู กล้าพูดว่าตัวเขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ทอม เบรดี้ จอมทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ อดีตรุ่นพี่

การ็อปโปโล่ ครั้งหนึ่งเริ่มต้นอาชีพกับ 'นักรบกู้ชาติ' ต้องทนกินน้ำใต้ศอก เบรดี้ มากว่า 3 ปีครึ่งฐานะสำรอง จะได้เล่นก็ในแมตช์ท้ายๆฤดูกาลปกติซึ่งทีมการันตีเพลย์ออฟไปแล้ว จนมาสุดทางเอากลางฤดูกาล 2017 โดนเทรดแก่ 'คนตื่นทอง' 

ล่าสุดผู้เล่นวัย 26 กะรัต มาเปิดใจกับ 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' ถึงช่วงเวลาหวานอม ขมกลืนที่ ยิลเลตต์ สเตเดี้ยม รวมถึงโม้ว่าฝีมือเขาเจ๋งกว่า ควอเตอร์แบ็ครุ่นน้าดีกรี 5 แชมป์ซูเปอร์ โบวล์


จิมมี่ จี คิดเสมอว่าตัวเองเก่งพอแย่งตำแหน่ง เบรดี้ แต่ก็ไม่สำเร็จ

"ผมทราบดีในวันแรกของอาชีพว่า เบรดี้ เป็นผู้เล่นเก่งกว่า โดยธรรมชาติเพราะคุณคือรุคกี้ แต่คู่แข่งชิงตำแหน่งเป็นตัวประสบการณ์ ทว่าเราก็ต้องมีเป้าหมายว่าต้องขึ้นแย่งออกสตาร์ตให้ได้" 

"แม้กระทั่งตอนเป็นเด็ก กับพี่ชายไม่ว่าอะไรที่เราเล่นกันก็คิดเสมอว่าต้องโค่นเขาลงให้ได้ เหมือนกับตอนมายัง นิว อิงแลนด์ ตั้งแต่วันแรกๆก็คิดในหัวว่า - ฉันต้องทำให้กว่าไอ้หมอนั่น -" 

ทั้งนี้  'จิมมี่ จี' เพิ่งได้สตาร์ตแบบจริงๆจังๆกับ ซาน ฟรานฯ แค่เพียง 5 นัดปลายฤดูกาลก่อนสามารถเก็บชัยทั้งหมดจนทีมมอบสัญญามูลค่า 137.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ผูกมัดยาวๆถึงปี 2022 จะได้แสดงศักยภาพเต็มรูปแบบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด