:::     :::

ลีกสเปนคลอดโปรแกรม!96วันก่อนกลาซิโก้

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
2,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอล สเปน ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อาร์เอฟอีเอฟ) เปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีา สเปน ฤดูกาล 2018-19 ออกมาแล้วเมื่อวันอังคารที่ 24 ก.ค.โดยไฮไลท์อย่าง เอล กลาซิโก้ นัดแรกแฟนบอลต้องอดใจรอราว 3 เดือนข้างหน้า

ศึก'เอล กลาซิโก้'ของฟุตบอลลีกาฤดูกาล 2018-19 จะเกิดขึ้นบนสังเวียน'คัมป์ นู'ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ก่อนจะลงเล่นนัดสองที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในัวนที่ 3 มีนาคมศกหน้า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จะเปิด'คัมป์ นู'ทำศึก'เอล กลาซิโก้'ยกแรกของฤดูกาล 2018-19 รับมือ เรอัล มาดริด ยุคไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนำทัพมาตลอดช่วง 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส โดยแมตช์แรกจะมีขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมซึ่งเป็นนัดที่ 10 ของซีซั่น  

โปรแกรมสัปดาห์แรกทุกคู่

ก่อนที่ทีมชุดขาวของ จูเลน โลเปเตกี จะเปิดสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'รับมือทีมอาซูลกราน่าในเกมที่ 26 ของฤดูกาลในวันที่ 3 มีนาคมศกหน้า 

สำหรับเกมเปิดฤดูกาลในช่วงวันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ยังไม่กำหนดวันและเวลาเตะที่แน่นอน ซึ่งแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านรับมือ อลาเบส, ขณะที่ เรอัล มาดริด จะลงเล่นในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ทำศึกแคว้นมาดริดดาร์บี้กับ เคตาเฟ่ ส่วน แอตเลติโก มาดริด มีคิวไปเยือนเมสตาย่าของ บาเลนเซีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด