:::     :::

เพเทรียตส์มองหาคู่ค้าเทรดปีกนอกมิตเชลล์

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม มิตเชลล์ ปีกนอกวัย 25 ปีที่มีโอกาสถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เทรดออกจากทีมหากหาทีมที่สนใจดีลนี้สำเร็จ

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังมองหาพันธมิตรเพื่อหาทางเทรด มัลคอล์ม มิตเชลล์ ปีกนอกวัย 25 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิตเชลล์ เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 4 ปี 2016 จากมหาวิทยาลัยจอร์เจีย ถูกมองว่าจะเป็นปีกนอกในอนาคตของ'นักรบกู้ชาติ'หลังทำสถิติรับบอล 32 ครั้ง ระยะ 401 หลาและ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม (สตาร์ท 6 เกม) หลังเคยบาดเจ็บหนักขั้นศอกหลุดในช่วงปรีซีซั่นรุคกี้ 

อดีตผลผลิตจากจอร์เจียเคยรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 70 หลานำ เพเทรียตส์ ชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ คว้า'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2016 ก่อน มิตเชลล์ จะบาดเจ็บอีกครั้งหลังมีปัญหาที่หัวเข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บและเพเทรียตส์ต้องเทรด ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ มาร่วมทีมก่อนฤดูกาล 2017

แม้มิตเชลล์จะแสดงความเชื่อมั่นว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในซีซั่นใหม่ แต่ เพเทรียตส์ อาจไม่คิดเช่นนั้นหลังมีรายงานข่าวของ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่ระบุว่าทัพนักรบกู้ชาติกำลังหาคู่ค้าเพื่อเจรจาเทรดปีกนอกวัย 25 ปี 

เคนนี่ บริตต์ ปีกนอกอีกรายของ เพเทรียตส์ เคยมีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างการเข้ามินิแคมป์ แต่คาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด