:::     :::

ส.บอลจัดสัมมนาเรื่องสนามแข่งขัน

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา Football Pitches Maintenance ณ ม.กรุงเทพธนบุรี

วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัทกอล์ฟ คอร์ส สเปเชี่ยลลิตส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนา Football Pitches Maintenance

ภายในพิธีเปิดนำโดย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วย เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมด้วย วิทยากรจาก บริษัทกอล์ฟ คอร์ส สเปเชี่ยลลิสต์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ไมกาห์ วูดส์ และ ซูซูกิ โนบุโอะ ที่ปรึกษาเรื่องการดูแลสนาม คาชิมา ซอคเกอร์ สเตเดียม ในเมือง อิบารากิ และ เจ-กรีน ซาไก ในเมืองโอซาก้า

สำหรับการจัดงานนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ความรู้ในการบำรุงรักษาสนามฟุตบอล สำหรับสโมสรสมาชิก, สถาบันศึกษา, เจ้าของสนามกีฬาที่ให้บริการปล่อยเช่า ต่างๆ เพื่อทำให้ทุกสนามมีคุณภาพเหมาะสมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล

ภายในพิธีเปิด พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า "อย่างที่ทราบกันดีว่า สนามแข่งขัน ถือเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญของการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อย่างที่เห็นกันดีว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้นำเรื่องนี้ใส่ลงไปในข้อบังคับของ คลับ ไลเซนซิง ด้วย"

"ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าหลายสนามมีความแตกต่างกัน ทางสมาคมฯ จึงได้จัดงานสัมมนาขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสโมสรสมาชิก, สถาบันการศึกษาต่างๆ และผู้ประกอบการให้เช่าสนามกีฬา"

"ทางสมาคมฯ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้จะได้รับประโยชน์ เพื่อนำไปปรับปรุง และยกระดับ สนามกีฬาของตัวเองเพื่อให้ได้มาตรฐาน และเหมาะสมสำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตบอล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด