:::     :::

"ขวัญชัย"มั่นใจฟอร์มดีพร้อมเฝ้าเสา "ช้างศึก" ชุดอชก.

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
2,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านจอมเซฟของ พีที ประจวบ มั่นใจฟอร์มกำลังเข้าฝัก และจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนหากได้รับโอกาสให้ิติดเป็น 1 ใน 20 แข้งชุดเอเชียนเกมส์ 2018

"ช็อบ" ขวัญชัย สุขล้อม ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ พีที ประจวบ ยืมจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาใช้งานในฤดูกาลนี้ถูกกล่าวถึงอย่างมากจากฟอร์มเซฟที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวกำลังลุ้นที่จะมีชื่อติดในทีมเอเชียนเกมส์ 2018 ซึ่งตำแหน่งผู้รักษาประตูสามารถส่งชื่อได้เพียง 2 คนเท่านั้น 

ทว่าในตำแหน่งนี้มีผู้รักษาประตูที่เข้าข่ายติดธงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นนท์ ม่วงงาม นายด่านโปลิศ เทโร ที่อยู่ในชุดคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017 มาแล้ว, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ประตูมือหนึ่งของ การท่าเรือ เอฟซี ที่ติดทีมเยาวชนมาทุกชุดแต่มักโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บก่อนเข้าทัวร์นาเม้นต์แทบทุกครั้ง รวมถึง อนุศิษฐ์ เติมมี ประตูของ ชัยนาท ฮอร์นบิล และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านบางกอกกล๊าส ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมอุ่นเครื่องของทีม "ช้างศึุก" มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม "ช็อบ" เผยกับ THSPORT ว่ากำลังมั่นใจจากผลงานในตอนนี้เพราะในช่วงเลกสองในเกมที่ได้ลงเฝ้าเสายังไม่เคยแพ้ให้กับทีมใดเลย มีเพียงเกมที่เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งติดสัญญายืมตัวจึงลงเล่นไม่ได้เท่านั้นที่แพ้ และหาก "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ไว้วางใจให้ติดทีมไปด้วย ก็จะพยายามสุดความสามารถเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกตนติดทีม

"ตอนนี้ก็ถือว่าฟอร์มกำลังดีครับ ทีมอาจจะเสมอเยอะหน่อย แต่เวลาผมลงเล่นทีมยังไม่แพ้เลย นี่ก็เป็นโอกาสสุดท้ายในเอเชียนเกมส์ของผมแล้ว ตำแหน่งนี้ฟอร์มดีกันหลายคน ถ้าผมมีโอกาสติดก็ดีใจมากครับ และจะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนโค้ชที่ไว้ใจผมครับ" นายด่านวัย 23 ปีกล่าว      


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด