:::     :::

ซี้ด!บุรีรัมย์ชนกิเลนจับลีกคัพรอบ 8 ทีม

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2560
3,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผลการจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ โตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ซี้ดกันถ้วนหน้าเมื่อขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ร่วมฤดูกาลที่แล้ว จะออกไปเยือน

ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยวันที่ 5 ต.ค.60 ที่ผ่านมา มีการจับฉลากประกบคู่ ที่โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

โดยรอบนี้มีจากทีมลีกล่าง คือ แอร์ฟอร์ซ (ไทยลีก 2) เพียงทีมเดียวที่หลุดเข้ามา ดังนั้นจะได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้านแน่นอน ตามนโยบายของฝ่ายจัดการแข่งขันที่จะให้ทีมจากลีกล่างเป็นเจ้าบ้านเพื่อดึงดูดแฟนบอล

 นอกนั้นเป็นทีมจากลีกสูงสดทั้งหมด ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, สุโขทัย, อุบล ยูเอ็มที และราชบุรี

ผลการจับฉลาก ปรากฎว่า 2 ทีมใหญ่ที่หลายคนจับจ้อง คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ โคจรมาเจอกันตั้งแต่รอบนี้เลย โดยจะเล่นที่ ไอ โมบาย บ้านของ บุรีรัมย์ ทำให้คู่นี้ถือเป็นบิ๊กแมทช์ประจำรอบนี้ 

นอกจากนั้นยังเป็นการรีแมทช์นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่เข้าชิงฯ แต่ไม่ได้เตะ เนื่องจากสมาคมกีศฬาฟุตบอลฯ สั่งยุติการแข่งขันไปก่อน ทำให้ครองแชมป์ร่วมกัน


ผลการประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย  

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ

แอร์ฟอร์ซ พบ บีอีซี เทโรศาสน

ราชบุรี พบ สุโขทัย

เชียงราย ยูไนเต็ด พบ อุบล ยูเอ็มที

รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันวันพุธที่ 11 ต.ค.60 โดยเตะเพียงนัดเดียว หากเสมอกันใน 90 นาที จะต่อเวลาพิเศษออกไป 30 นาที หากยังไม่มีผู้ชนะ จะตัดสินด้วยการดวลลูกจุดโทษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด