:::     :::

กอแระซัดท้ายเกมเฉือนบีจีซี1-0

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นรา ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกม ยิงดับบีจีซี 1-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ช้าง เอฟเอ คัพ 2018

ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2018 นรา ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก3 เปิดบ้านพบ บีจีซี เอฟซี ที่สนาม อบจ.นราธิวาส
โดยต้นเกมเป็น บีจีซี เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่า นาทีที่ 13 บีจีซี เอฟซี มีโอกาสเข้าทำจากจังหวะหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปในเขตโทษของ ภัทรพล จันทร์สุวรรณ แต่ยิงไปติดเซฟของ จารุเดช ที่ออกมาบล็อคได้ทัน จากนั้นบีจีซี เอฟซี ยังครองบอลบุกเข้าทำอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ นรา รอสวนกลับ แต่ยังพาบอลขึ้นสูงไม่ได้ และจ่ายผิดพลาดเองเป็นส่วนใหญ่ ก่อนหมดครึ่งแรกยังเสมอกันที่ 0-0

ครึ่งหลัง นรา เดินเกมบุกทันที จนครบหนึ่งชั่วโมง ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า แต่นาทีที่ 73 บีจีซี เอฟซี สวนกลับจากแดนกลาง พงศกร ศรีวะอุไร แทงทะลุช่องให้ ปาร์ค ยังจิน หลุดกับดักล้ำหน้าไปเปิดจากสุดเส้นฝั่งขวา บอลเลยผ่านหน้าปากประตู ธรรมยุต รักบุญ พักบอลด้วยอกทางเสาสอง แต่จังหวะง้างยิงถูก จารุเดช ออกมาปัดได้ ลูกกระดอนมาถึง ภัทรพล จันทร์สุวรรณ ที่ยืนอยู่บริเวณจุดโทษ แต่จังหวะจะพลิกตัวยิงยังถูก จารุเดช ตามไปคว้าติดมือ

กระทั่งนาทีที่ 89 นรา ขึ้นเกมทางขวา พิทักษ์ ได้โยนจากฝั่งขวา บอลข้ามไปเสาสอง ฟาหัส บิลังโหลด พุ่งสุดเหยียดแต่ไปไม่ถึง อาหะมะรอซูล ดือเระ ได้โหม่งคนเดียวโล่งๆ ไม่พลาด ส่งให้ นรา ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้น หมดเวลา บีจีซี เอฟซี แพ้ นรา ยูไนเต็ด 1-0 ตกรอบ 16 ทีม เอฟเอ คัพ 2018 นัดต่อไป บีจีซี เอฟซี จะลงทำศึกไทย ลีก 4 โซนกรุงเทพ และปริมณฑล พบทีม ม.ปทุมธานี ที่ มทร.ธัญบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.61 เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})