:::     :::

เกตส์ปีกในวัยดึกจ่อกลับมาเซ็นชาร์จเจอร์ส

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เกตส์ ปีกในลายครามใกล้จะกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส

แอนโธนิโอ เกตส์ ปีกในฟรีเอเจนต์วัย 38 ปี อาจหวนกลับมาเซ็นสัญญากับ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส หลังตัวแทนของผู้เล่นกำลังเจรจากับตัวแทนฝ่ายบริหารของแฟรนไชส์อย่างเข้มข้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ทอม คอนดอน ตัวแทนของ เกตส์ เปิดเผยผ่านรายการ ซีเรียส XM เอ็นเอฟแอล ราดิโอ ของ อเล็กซ์ มาร์เวซ โดยยืนยันว่าการเจรจาอย่างเข้มข้นกับ เอ็ด แม็คกีร์ รองประธานบริหารฝ่ายการเงินด้านฟุตบอลและผู้เล่นในการดึงปีกในวัย 38 กะรัตกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

เกตส์ เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส มาตั้งแต่ปี 2003 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ชาร์จเจอร์ส กำลังจะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลัง ฮันเตอร์ เฮนรี ปีกในดาวรุ่งบาดเจ็บหนักจนต้องพักทั้งฤดูกาล แม้จะอายุ 38 ปีแล้วก็ตาม แต่เกตส์รู้จักระบบเกมบุกของทีมเป็นอย่างดีและสามารถสลับเล่นกับ เวอร์จิล กรีน ปีกในประสบการณ์เล่นมาซีซั่นที่ 8 ในอาชีพรับบอล 71 ครั้ง ระยะ 807 หลาและทำเพียง 4 ทัชดาวน์ 

ตลอดอาชีพ 15 ปีของ เกตส์ รับบอล 927 ครั้ง ระยะ 11,508 หลาและทำ 114 ทัชดาวน์ โดย ชาร์จเจอร์ส กำลังจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันศุกร์นี้และอาจจะดึง เก็ตส์ กลับไปเซ็นสัญญาก่อนหน้านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด