:::     :::

"ธีระพล"มั่นใจโลมาเลิกออกทะเล

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธีระพล เยาะเย้ย" ชี้ "พัทยา ยูไนเต็ด" กำลังใจเต็มเปี่ยม หลังทำผลงานดีต่อเนื่อง พร้อมเชื่อมั่น "โลมาน้ำเงิน" จะทำผลงานได้ตามเป้าหมายในฤดูกาลนี้แน่นอน

“เอี้ยง” ธีระพล เยาะเย้ย มิดฟิลด์เชิงสูงที่เพิ่งย้ายมารับบทบาทจอมทัพแดนกลางของ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ในเลกที่สอง พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพาทีมก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 9 ตารางในเวลา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนเชื่อว่ามันเป็นผลมาจากการที่พวกเราทุกคนในทีมทำงานกันอย่างหนักมาตลอดตั้งเริ่มต้นเลกที่สองที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ทุกคนมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

“อย่างไรก็ดีเรายังต้องทำงานหนักกันต่อไป เพราะทุกเกมมีความสำคัญกับทีมเราทั้งหมด และคงต้องโฟกัสกันเกมต่อเกมเพื่อคว้าชัยชนะเพื่อทำแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้และตนเชื่อมั่นว่าเราจะทำผลงานได้ดีอยากต่อเนื่องเพื่อมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายของเราได้อย่างแน่นอน”

มิดฟิลด์เชิงสูงโลมาน้ำเงิน กล่าวต่ออีกว่า ส่วนการได้รับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุกของทีมถือเป็นงานยากสำหรับตนไม่น้อย และส่วนตัวต้องบอกว่ายังไม่พอใจเท่าไหร่เพราะยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขและปรับปรุงเพื่อพัฒนาตนเองต่อไปเพื่อหน้าที่ในทุกที่เกมของตนเองออกมาให้ดีที่สุด และขอให้แฟนๆพัทยาฯ จะเป็นกำลังใจให้ตนและเพื่อนๆด้วยครับ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ สนาม ดอลฟิน สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด