:::     :::

เดวิสช็อกเห็น'บูกี้'ร่วมทัพวอร์ริเออร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
2,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ทเสาหลัก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดใจว่าช็อกเมื่อทราบข่าว เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ อดีตทีมเมตเลือกรับค่าจ้างต่ำกว่าฝีมือไปเล่นกับทีมมหาอำนาจ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

เคาซิ่นส์ หมดสัญญาจาก เพลิแกนส์ พร้อมอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องฟื้นฟูจนถึงปลายปี 2018 กว่าจะกลับมาลงแข่งได้อีก ทำให้ไม่มีทีมใดกล้าทุ่มสัญญาราคาแพงให้ กระทั่ง 'สะพานทอง' ดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 3 จาก 4 ปีหลังมอบข้อผูกมัด 1 ปี ค่าเหนื่อยระดับกลาง 5.3 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เซนเตอร์ออล-สตาร์ สี่สมัยก็ตอบตกลงทันที 

ล่าสุด เดวิส ไปให้สัมภาษร์กับ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' ถึงประเด็นนี้ซึ่งเจ้าตัวก็อึ้งเช่นกันไม่คิดรุ่นพี่ร่วมสถาบันจะตัดสินใจเช่นนั้น "แน่นอนว่าผมช็อกนิดๆ แต่ส่วนตัวก็ยอมรับการตัดสนิใจของ เดอมาร์คัส เขาย่อมเลือกสิ่งที่ดีสุดให้ตัวเอง, อาชีพ หรือแน่นอนสุดต่อครอบครัว"

เดวิส ช็อกเล็กๆที่บูกี้ไปเล่นกับวอร์ริเออร์ส

"ส่วนตัวก็ทราบว่าวงการนี้มันมีเรืองของธุรกิจมาเอี่ยว แน่นอนหากเป็นไปได้ก็อยากให้เขาอยู่ต่อกับเรา แต่ ณ จุดนั้นไม่ทราบจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างการเจรจา หรือเขากำลังคิดอะไรอยู่ การต้องบาดเจ็บหนักตรงเอ็นร้อยหวาย ทั้งที่เป็นปีที่ควรได้สัญญาเต็มมูลค่า เป็นสถานการณ์ลำบากซึ่งเกิดขึ้น" 

ไม่ใช่ทาง เพลิแกนส์ ไม่รั้งตัว โดยพวกเขาเสนอสัญญา 2 ปี มูลค่า 40 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯให้กับฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 กะรัตพิจารณา ทว่าเจ้าตัวบอกปัดเพราะมองว่ายอมเป็นหางราชสีห์ที่ เบย์ แอเรีย มีโอกาสหยิบแหวน 

สำหรับผลงานเฉลี่ยที่ นิว ออร์ลีนส์ ถือว่าจัดจ้าน 25.2 คะแนน, 12.9 รีบาวน์ด, 5.4 แอสซิสต์, 1.6 สตีล และ 1.6 บล็อค เป็นผู้เล่นคนที่ 8 เท่านั้นในประวัติศาสตร์ลีกสามารถเฉลี่ยอย่างต่ำ 25 คะแนน - 10 รีบาวน์ด - 5 แอสซิสต์ ในฤดูกาลเดียว ร่วมกับ (รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก, ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์, แลร์รี่ เบิร์ด, วิลท์ แชมเบอร์เลน, คารีม อับดุล-แจบบาร์, ออสการ์ โรเบิร์ตสัน และ เอลจิ้น เบย์เลอร์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด