:::     :::

คล็อปป์ว้ากชาวเน็ตเลิกตอแยคาลิอุส

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงด่ากราดนักเลงคีย์บอร์ดที่ชอบหาเรื่องวิจารณ์ ลอริส คาริอุส นายด่านฟอร์มขาลงว่าให้เลิกพฤติกรรมพวกนั้น พร้อมท้าใครมีอะไรข้องใจให้มาถามกับเขาตรงๆไม่ใช่ไปรุมกระหน่ำเด็กในสังกัด

คาลิอุส ตกเป็นจำเลยบนโลกไซเบอร์ตั้งแต่เกม ยูฟ่า ชปล.นัดชิงชนะเลิศที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 เพราะมีส่วนกับการเสียสองสกอร์แบบหมูหก ส่งผลต่อความมั่นใจระหว่างปรีซีซั่นทั้งรับบอลลอดหว่างขาระหว่างซ้อมหรือโดนยิงอัดซองแตก 

ล่าสุด คล็อปป์ ถือโอกาสหลังเกม ไอซีซี ที่แซงกลับมาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 วานนี้ว่า พวกชาวเน็ตเลิกนิสัยซ้ำเติมคนอื่นแบบนั้นเสียที 


คาริอุส กระสอบทรายของชาวเน็ต

"หากพวกคุณอยากบอกว่าไม่พอใจกับแนวทางที่ผมทำงาน ก็บอกมาตรงๆตอนนี้เลย" เจเค ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น เอฟซี "แต่ถ้าไม่มีใครพูดอะไรก็อย่าออกไปหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วไปด่าไหล่หลังบนเฟซบุ้ก, อินสตาแกรม หรืออะไรก็แล้วแต่" 

"เพราะเมื่อพวกเขาไปหมกในพื้นที่ตัวเอง ก็กล้าที่จะกล่าวโทษใครต่อใคร โดยไม่แคร์ว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไรอีก"

" ซึ่งไม่ใช่แค่กรณี คาริอุส แต่พวกเกรียนไซเบอร์มันไม่สนหน้าไหนทั้งสิ้น มันเหมือนคุณมีอำนาจยิ่งใหญ่ ณ ขณะนั้น เอาเป็นว่าผมจะไม่พูดเรื่องผู้รักษาประตูอีก เพราะนี่คือปรีซีซั่น ผู้เล่นทุกคนในสนามย่อมสามารถก่อความผิดพลาดได้"

คล็อปป์ ไม่ใช่คนเดียวที่ออกมาปกป้อง คาลิอุส เพราะ เดยัน ลอฟเรน กองหลังพันธุ์แกร่งก็ได้เข้าไปตอบโต้ปกป้องทีมเมตกับพวกแฟนบอลเกรียนๆเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด