:::     :::

เซอร์อเล็กซ์แถลงฟิตปั๋งหลังป่วยหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนาน ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ครั้งแรกหลังจากป่วยหนักเกี่ยวสมองว่ากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ขอบคุณทุกความห่วงใยจาก เร้ดอาร์มี่ และที่ขาดไม่ได้คือคณะแพทย์ที่ดูแลรักษา

เฟอร์กี้ ถูกนำเข้าผ่าตัดเร่งด่วนจากภาวะเลือดออกในสมองเมื่อ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคณะแพทย์ก็ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเหลือเทรนเนอร์ผู้ประสบความสำเร็จมากสุดประวัติศาสตร์สหราชอาณาจักร

ล่าสุดมิสเตอร์ เฟอร์กูสัน ที่มีสีหน้าแช่มชื่มได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณไปยังทุกฝ่ายที่ทำให้เขารอดชีวิต รวมถึงกำลังใจจากแฟนบอล และบุคลากรลูกหนัง

"ผมอยากแสดงความขอบพระคุณไปยังคณะแพทย์ที่โรงพยาบาล แม็คเคิ่ลฟิลด์, ซัลฟอร์ด รอยัล และ อเล็กซานดร้า เชื่อเลยว่าหากไม่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากพวกเขาเหล่านั้น คงไม่สามารถมานั่งจ้อแบบนี้ได้"

"มันทำให้ตัวเองรู้สึกนอบน้อม กับข้อความแสดงความห่วงใยจากทุกสารทิศทั่วโลก สัญญาว่าจะกลับมาให้เร็วสุดภายในฤดูกาลที่จะถึงนี้เพื่อมาชมเกมที่ทีมเราแข่งอีกครั้ง" 

ปัจจุบันในวัย 76 กะรัต นอกจากปัญหาเกี่ยวกับภาวะเลือดออกในสมอง เฟอร์กูสัน ยังมีอาการป่วยตามวัยทั้งระบบหัวใจ และความดันโลหิต อย่างไรก็ตามไม่เคยต้องป่วยหนักถึงขั้นลงมีดเหมือนเมื่อ พ.ค.มาก่อน


เซอร์ อเล็กซ์ ดูสุขภาพดีขึ้นมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด