:::     :::

แบ็กขวาผีพิการ!ส้มหล่นถึงลินเดอเลิฟ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังดีกรีทีมชาติ สวีเดน เตรียมรับส้มหล่นเข่งใหญ่กับนัดเปิดฤดูกาล 2018-19 เมื่อบรรดาตัวเลือกแบ็กขวาไม่หลงเหลือ ทำให้น่าจะล็อคเก้าอี้ในเกมวันที่ 10 ส.ค.ค่อนข้างแน่

ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องเผชิญปัญหาหนักก่อนรับมือ เลสเตอร์ เป็นคู่เปิดสนามพรีเมียร์ลีก เมื่อแนวรับถูกจำกัดตัวเลือกหลังจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ็บน่องระหว่างเตะกระชับมิตรเมื่อสุดสัปดาห์ จนโดนส่งจาก สหรัฐฯ กลับอังกฤษ คาดต้องพัก 2-3 วีก 

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กหนุ่มซึ่งซื้อจาก ปอร์โต้ ค่าหัว 19 ล้าน ปอนด์ ก็ไม่ฟิตจนกว่า กันยายนเพราะฟื้นฟูเข่า หรือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน อีกหนึ่งแบ็กขวาอาชีพก็จ่อย้ายออก

นั่นทำให้โควตาต้องตกกับ ลินเดอเลิฟ ซึ่งอยู่ระหว่างพักร้อนหลังศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 "วาเลนเซีย บาดเจ็บ คงพลาดชวดแรกๆของพรีเมียร์ลีก, ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ยังไม่สามารถเรียกความฟิตได้ ก็จะพลาดช่วงแรกเช่นกัน" เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต กล่าวถึงภาพรวมทีม 


ลินเดอเลิฟ ส้มหล่นจะได้ลงตัวจริง

"แอชลี่ย์ ยัง อยู่ในข่ายเป็นไปได้กับแบ็กขวา แต่ตอนนี้หมอนั่นยังพักร้อน ก็เดาไม่ออกเช่นกันหากทราบว่าทีมมีปัญหาจะรีบกลับมาเช็กชื่อหรือนอนพักผ่อนต่อ" 

"วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ดูมีภาษีสุด อาจไม่ใช่แบ็กขวาอาชีพแต่ก็เล่นได้ หมอนั่นจะกลับมาฝึกตามกำหนดคือจันทร์หน้า จะส่งทีมงานกลับไปแมนเชสเตอร์เพื่อติวให้เป็นพิเศษ มันไม่มีประโยชน์จะให้บินตามมาสหรัฐฯ"  

"ส่วน มัตเตโอ เราพร้อมขายแต่ต้องราคาสมเหตุ สมผล สมมุติกรณีที่ยังอยู่ก็อาจเป็นประโยชน์กับทีมเลย" 

ปราการหลังสวีดิชเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับ ฤดูกาล 2017-18 ก็เคยยืนแบ็กขวาเกมลีกที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด