:::     :::

มาร็อตต้ายันม้าลายไม่สนโบนุชชี่

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังมิลานที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ แต่ทีมม้าลายออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาโดยปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมม้าลายกำลังเดินเครื่องดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลีกลับมาจากมิลานว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'สกาย อิตาเลีย' 

ตามรายงานข่าวจากหน้าสื่อทั้งหนังสือพิมพ์และทีวีของอิตาลีระบุตรงกันก่อนหน้านี้ว่า ยูเวนตุส กับ มิลาน กำลังหารือกันเพื่อทำให้ โบนุชชี่ ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม'ตามความประสงค์ของนักเตะ แต่มาร็อตต้าออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว 

'ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเพราะเราได้พบกับ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการของมิลาน) และศึกษาเรื่องบางอย่าง'มาร็อตต้ายืนยัน 

'เขาบอกว่า โบนุชชี่ กำลังคิดถึงบางอย่างและเขาพูดถึงเรื่องดีๆหลายปีของเขาที่ยูเวนตุส มิลานบอกกับเราแค่ว่านักเตะรู้สึกอย่างไรเท่านั้น'

'ตอนนี้เรามีทีมที่สมบูรณ์แล้ว โดยเฉพาะแผงกองหลัง ด้านความสัมพันธ์กับ โบนุชชี่ ขึ้นอยู่กับความเคารพซึ่งกันและกัน แต่สำหรับตอนนี้ผมจะไม่ดำเนินการเรื่องใดอีก'

มาร็อตต้า ยังกล่าวถึงการย้ายมาร่วมทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่มเติมว่า 'CR7? เราภูมิใจที่ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่้งเป็นผู้เล่นพิเศษ ขอบคุณท่านประธานของเรา อันเญลลี่'

'สำหรับ อิกวาอิน เขาเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเรา แต่มันเป็นเรื่องปกติที่ตอนนี้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันมากขึ้น เรากำลังคุยกับเขาและพยายามตัดสินใจว่าอะไรจะเป็นทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ในส่วนของเรา มีความเคารพอย่างมากต่อนักเตะ'มาร็อตต้ากล่าวถึงสถานการณ์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด