:::     :::

โลตีโต้เสียงแข็งมิลินโควิช-ซาวิชไม่มีไว้ขาย

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสรลาซิโอยืนยันว่า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ไม่ได้มีไว้ขายเว้นแต่???

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสรลาซิโอออกมายืนยันเสียงแข็งว่า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียไม่ได้มีไว้ขาย เว้นเสียแต่ว่าสโมสรจะได้รับข้อเสนอแบบบ้าคลั่งจนปฏิเสธไม่ลงเท่านั้น ตามรายงานข่าวของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอาทิ เรอัล มาดริด, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีการประเมินว่าหากนักเตะย้ายออกจากทีมอินทรีกรุงโรมจะต้องมีค่าตัวมหาศาล แม้ประธานลาซิโอจะยืนยันว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม แต่ก็ยังทิ้งทุ่นว่าพร้อมปล่อยนักเตะหากได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธลำบาก 

'ลาซิโอเป็นผู้ซื้อในตลาดเพื่อปรับปรุงขุมกำลังของเรา เป้าหมายของเราคือการเติบโตไปพร้อมกับเท้าที่ติดดินของเรา'โลตีโต้เปิดเผย

'อิมโมบิเล่อยู่ต่อ? ไม่มีการยกขึ้นมาเป็นประเด็นพิจารณาเรื่องอนาคตของเขากับสโมสร อิมโมบิเล่ไม่ได้มีไว้ขาย เหมือนกรณีของ มิลินโควิช ก็ไม่ได้มีไว้ขายเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามถ้ามีข้อเสนอที่บ้าคลั่งเข้ามา เราก็อาจพิจารณามันก็ได้'

ประธานลาซิโอยังกล่าวถึง มิลาน บาเดล มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมอินทรีกรุงโรมว่า'บาเดล? เราจะดูว่าเขาจะย้ายมาหรือไม่ เรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อหาข้อตกลง ชัดเจนว่าเราซื้อนักเตะใหม่ 5 คนและขายไปเพียง เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ที่ต้องการย้ายทีมเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด