:::     :::

แพ็คเกอร์สลุ้นบูลาก้าพร้อมสตาร์ทเกมแรก

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน บูลาก้า แท็คเกิ้ลขวาของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมออกสตาร์ทในเกมแรกของฤดูกาลกับ ชิคาโก้ แบร์ส หรือไม่

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังว่าแท็คเกิ้ลขวา ไบรอัน บูลาก้า จะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลปกติกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากรอยเตอร์สเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บูลาก้า แท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปีถูกส่งเข้าลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อนหลังมีอาการเจ็บเข่าขวาในเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง แพ็คเกอร์ส ดึง ไบรอน เบลล์ แท็คเกิ้ลขวาจากตลาดฟรีเอเจนต์มาเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์หาก บูลาก้า ไม่ฟิต 

'คุณจะเห็นได้ชัดว่ามีการบาดเจ็บคล้ายกันและสอดคล้องมากกับช่วงเวลาตามกรอบ แต่เขาดูดีขึ้นมาก'ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าว

'ผมคิดว่า ไบรอัน มาที่นี่ตลอดช่วงฤดูร้อนบางทีวันหนึ่ง, สองวัน ผมรู้ว่าเขาอยู่ที่นี่ทุกวันซึ่งผมอยู่ที่นี่ เหมือนกับ นิค (แพร์รี่) นี่เป็นเรื่องที่ ด็อกเตอร์ แม็คเคนซี่ ต้องตัดสินใจและผมคิดว่าเขาต้องมองเข้าไปในประวัติศาสตร์และจะเห็นชัดเจนว่าพวกเขาอยู่ในอาชีพของพวกเขาอย่างไร'

บูลาก้า กับ แพร์รี่ ซึ่งเจ็บข้อเท้ากำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายและถ้าหากไม่สามารถเข้ามาอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ แบร์ส โดย แพ็คเกอร์ส ดราฟท์ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน มาเพียงคนเดียวคือ โคล แมดิสัน จากรอบ 5 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด