:::     :::

เดวิสเซ็น1ปีกับเน็ตส์หวังเข็นเข้าเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด เดวิส อดีตพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เซ็นสัญญา 1 ปีกับ บรู้กลิน เน็ตส์ โดยหวังเข็นทีมเข้ารอบเพลย์ออฟปีนี้

เอ็ด เดวิส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บรู้กลิน เน็ตส์ รับค่าจ้าง 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยตั้งเป้าเข็นทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ ตามรายงานข่าวจาก'เน็ตส์เดลี่'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดวิส วัย 29 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ทั้ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ รวมถึง พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่ต้องการดึงกลับไปเซ็นสัญญาอีกรอบ ก่อนที่ผู้เล่น 6 ฟุต 10 นิ้วจะตอบตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อวันพุธ

'สิ่งสำคัญคือพวกเขาเข้ามาหาอย่างจริงจังตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ดังนั้นผมจึงอยากไปอยู่ในที่ที่ต้องการผม ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น'เดวิสกล่าวหลังตอบรับข้อเสนอจากเน็ตส์ 

'จากนั้นผมได้คุยกับ อัลเลน (แคร็บบ์) และ เจเรมี่ (หลิน) เล็กน้อยเกี่ยวกับสตาฟฟ์โค้ชและสิ่งต่างๆ รวมถึงแนวทางดำเนินการขององค์กร มันไม่มีอะไรนอกจากสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าทีมนี้มีศักยภาพแน่นอน เราสามารถพยายามที่จะผลักดันทีมเข้าเพลย์ออฟในปีนี้และมันจะเป็นความท้าทาย นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมมาที่นี่'เดวิสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})