:::     :::

ช้างศึกยู-16ลัดฟ้าแดนอิเหนาลุยชิงแชมป์อาเซียน

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 เตรียมลุยชิงจ้าวอาเซียน, "โค้ชดาต" ตั้งเป้าทวงบัลลังก์รอบสามปี

วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 03.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รวมตัวกัน เพื่อเตรียมเดินทางไปยังเมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2561

การเดินทางครั้งนี้นำโดย ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย นักเตะอย่าง ธนริน ทุมเสน กัปตันทีม, สิทธินันท์ รุ่งเรือง ดาวยิงจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นต้น

ก่อนการเดินทาง ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็น่าจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งเรื่องของสภาพร่างกาย เทคนิค และ แท็กติก รวมถึงวิธีการเล่นต่างๆ"

"แผนการหลังจากนี้ เรามีเวลาอีกสองวันหลังจากที่เดินทางไปถึงประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่จะทำการแข่งขันนัดแรก สิ่งที่เราต้องเน้นคือให้เด็กมีสมาธิมากที่สุด โฟกัสแท็คติกการเล่น"

"เป้าหมายของเราในการแข่งขันรายการนี้ก็คือเราต้องเอาแชมป์กลับประเทศของเราให้ได้ เพราะว่าเราห่างจากตรงนี้มาสามปีแล้ว ผมมั่นใจและเชื่อในศักยภาพของน้องๆว่าเราจะทำได้"

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคนและผู้ปกครองทุกท่านที่ให้กำลังใจเรามาตลอด เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังว่าจะเอาแชมป์กลับมาประเทศไทยให้ได้"

โดยทีมชาติไทย U16 จะเดินทางถึงจาการ์ตา และต่อเครื่องไปยังเมืองสุราบายา ต่อทันที โดยจะถึงที่พักในเวลาประมาณ 14.00 น. และเตรียมลงทำการฝึกซ้อมต่อทันทีที่เดินทางถึง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี นัดแรกที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย U16 ที่สนาม โจโก ซามูโดร สเตเดียม ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด