:::     :::

เออร์วิ่งหวังกลับมาพร้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บอสตัน เซลติกส์ เริ่มต้นฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวกับเทรนเนอร์ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คายรี่ เออร์วิ่ง พอยน์การ์ด บอสตัน เซลติกส์ คาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วสงเทรนนิ่งแคมป์ หลังกลับมาฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวกับเทรนเนอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เออร์วิ่ง บาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อฝังสกรูสองตัวในเข่าซ้ายและมีอาการติดเชื้อในเวลาต่อมา แต่อาการของการ์ดวัย 26 ปีดีขึ้นตามลำดับจนสามารถกลับมาซ้อมเรียกความฟิตกับเทรนเนอร์ส่วนตัวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและคาดหวังว่าจะพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับ บอสตัน เซลติกส์ 

'ถ้าคุณถามทุกคนที่มีอาการติดเชื้อ พวกเขาอาจจะพยายามที่จะมองข้ามมัน'เออร์วิ่งตอบคำถามว่าเขาติดเชื้อได้อย่างไร 

'มันเป็นเรื่องส่วนตัวเพราะร่างกายของคุณกำลังจะก้าวข้ามมัน ผมต่อสู้กับการติดเชื้อในสถานที่เฉพาะในร่างกายคุณ ที่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าถึงด้วยมือของคุณ คุณต้องไปที่นั่นและดูว่าเกิดอะไรขึ้นและสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมก็คือการต่อสายโลหะและสกรูที่ผมมีในนั้น การติดเชื้ออยู่ในนั้น ดังนั้นผมจึงต้องถอดออกและใช้ยาปฏิชีวินะราว 2 เดือน'


'ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามันเป็รกระบวนการที่ยาวนานและเข้มงวด พยายามที่จะจำกัดการติดเชื้อออกไปและทำให้แน่ใจว่าผมปลอดภัย จากนั้นจึงเป็นการทำกายภาพบำบัด ผมกำลังดีขึ้นในช่วงเดือนล่าสุดและบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ผมสามารถทำอะไรได้มากขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดมากเหมือนที่ผ่านมา'

'นี่อาจเป็นช่วงฤดูร้อนครั้งแรกในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาซึ่งผมมีเวลาที่จะพัฒนาและทำงานในสิ่งที่ผมต้องการปรับปรุงให้ดีขึ้น ผมได้เล่นกับทีมยูเอสเอในทุกซัมเมอร์หรือผมได้รับบาดเจ็บในช่วงซัมเมอร์หนึ่งหรือเรากำลังจะไปไล่ล่าแชมป์'

'มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในฤดูกาลที่ผ่านมาและตอนนี้มีโอกาสที่จะใช้เวลาของผมจริงๆและมุ่งเน้นไปที่ร่างกายของผมในฤดูร้อนนี้'เออร์วิ่งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด