:::     :::

จอร์จเผยเลือกโอคลาโฮม่าเพราะต้องการความสงบ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ต้องการอยู่ในเมืองที่สงบอย่าง โอคลาโฮม่า มากกว่าเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีอย่าง ลอส แอนเจลีส

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดาวดังยืนยันว่ามีความสุขกับการตัดสินใจหวนกลับมาเซ็นสัญญากับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทั้งที่เคยมีเจตนาที่จะย้ายกลับไปเล่นกับทีมในบ้านเกิดอย่าง แอล.เอ.เลเกอร์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายเข้าสังกัด แอล.เอ.เลเกอร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ แต่เปลี่ยนใจกลับมาเซ็นสัญญากับ 4 ปี มูลค่า 137 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยยืนยันว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วโดยไม่เคยเข้าร่วมพูดคุยกับ เลเกอร์ส ก่อนลงเอยกับ ธันเดอร์ 

'ตอนที่ผมบอก เพเซอร์ส ว่าผมต้องการเล่นในแอลเอ นั่นเป็นความรู้สึกที่แท้จริง'จอร์จ เผย

'ผมอยากกลับบ้าน เล่นเพื่อบ้านเกิด ใส่เสื้่อทีมที่ครอบครัวและผมดูมาจนเติบโต ผมต้องการรับช่วงมรดกนั้นต่อไป แต่เมื่อผมมาโอคลาโฮม่า ผมรู้สึกตกหลุมรักที่นี่และผมมีความสุขกับการตัดสินใจของผม'

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีกลับลำไม่ย้ายไปเล่นกับ เลเกอร์ส เนื่องจากไม่ต้องการสิ่งรบกวนรอบข้างจากการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อย่าง ลอส แอนเจลีส 

'ตอนนี้ผมเป็นแฟมิลี่แมน ผมไม่ต้องการความวุ่นวาย ผมไม่ต้องการเมืองใหญ่ ไม่ต้องการตกเป็นเป้าจับตา ณ จุดนี้ในอาชีพของผม สำหรับ โอคลาโฮม่า เป็นที่สวยงาม ไม่มีแสงไฟขนาดใหญ๋และไม่มีเลย แต่นั่นเป็นเรื่องดี ผมเป็นคนสมถะ ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นคนสบายๆ ผมไม่ชอบออกนอกบ้าน ผมไม่ชอบไปคลับหรืองานปาร์ตี้ ผมไม่ต้องการดูภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ หลังจากเกม หลังการฝึกซ้อม ผมจะกลับบ้าน ผมจะอยู่กับลูกๆผม ผมจะอยู่กับภรรยาผมและผมรู้สึกสบายใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด