:::     :::

ดาร์เมียนยืนยันต้องการย้ายจากทีมผีแดง

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
2,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กชาวอิตาเลียนของ แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กชาวอิตาเลียนแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ สองตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาของทีมปีศาจแดงจะบาดเจ็บและพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดาร์เมียน ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพปีศาจแดงลงเล่นเกม ไอซีซี คัพ กับ มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ็บน่อง ขณะที่ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ กองหลังคนใหม่ที่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ยังต้องพักถึงช่วงเดือนกันยายนเนื่องจากเจ็บเข่า แต่แบ็กชาวอิตาเลียนยังต้องการย้ายออกจากถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'เพื่อโอกาสในการลงเล่นสม่ำเสมอมากขึ้น 

'ผมไม่คิดว่าการบาดเจ็บของ อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) เป็นการบาดเจ็บใหญ่ ผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน แต่ ณ ตอนนี้ เขาเป็นกัปตันทีม เขาเป็นตัวเลือกแรก'ดาร์เมียนเผย

'ผมต้องการลงเล่นสม่ำเสมอ ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก นั่นเป็นเป้าหมายและความทะเยอทะยานของผม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคุยกับผู้จัดการทีมและกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของผม'

'ผมต้องการย้าย แต่เราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพราะเรายังไม่รู้อะไรเลย'แบ็กชาวอิตาเลียนกล่าว

ดาร์เมียน ยอมรับว่าการย้ายกลับไปค้าแข้งบนเวที กัลโช่ เซเรีย อา เป็นตัวเลือกแรกหลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะ ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน 

'ใช่ มันเป็นตัวเลือก น่าจะเป็นแบบนั้น'

'เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ด้วยความสัตย์จริง ผมกำลังรออยู่ ผมอยู่ที่นี่และผมทำในสิ่งที่ผมต้องทำจนถึงตอนนี้ ถ้าผมไป มันเป็นเพราะข้อเสนอที่ดีจากอีกทีมหนึ่ง'

'การเล่นให้กับสโมสรดีที่สุดในโลกเป็นสิ่งที่ดีและสำหรับผมมันเป็นเกียรติที่ได้เล่นที่นี่และเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด แต่เราต้องตัดสินใจในชีวิตเราและนี่คือการตัดสินใจของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด