:::     :::

พาเลซหน้ามืดเล็งอิงก์สเสริมแนวรุก

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว แดนนี่ อิงก์ส กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

    อิงก์ส ลงเล่นไปเพียง 25 นัดเท่านั้นตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2015 โดยที่ผ่านมาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าถึง 2 ครั้งจนทำให้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการพักรักษาตัว

    เป็นที่เข้าใจว่าดาวเตะวัย 26 ปีต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อเดินทางมาทำศึกปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ด้วยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    สื่ออย่างเดอะ เทเลกราฟ ได้รายงานว่าเขาได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้หงส์แดงไปแล้ว และ ดิ อีเกิ้ลส์ ก็เป็นทีมที่มาแรงแซงหน้าทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีโอกาสคว้าตัว อิงก์ส ไปร่วมทีม

    รายงานระบุว่า พาเลซ ได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว โดยอาจต้องจ่ายเงินถึง 20 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวดาวยิงรายนี้ และอาจเพิ่มไปถึง 25 ล้านปอนด์เมื่อรวมโบนัสส่วนต่างๆ เลยทีเดียว

    ที่ผ่านมา ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็ได้จ่ายเงินถึง 53 ล้านปอนด์ให้กับหงส์แดงในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาด้วยการคว้าตัวทั้ง คริสติย็อง เบนเตเก้ และ มามาดู ซาโก้ ไปร่วมทีม

    สำหรับ อิงก์ส ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเพียง 17 นัด แต่คิดเป็นนาทีเพียง 436 นาทีเท่านั้น และมีค่าเฉลี่ยลงสนามเพียง 25.7 นาทีต่อเกมภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวเยอรมัน   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด