:::     :::

เคฮิลล์พร้อมส่งปลอกแขนช่วยมัดใจอาซาร์

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
6,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์รี่ เคฮิลล์ กัปตันทีม เชลซี ยินดีส่งมอบปลอกแขนให้กับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมหากว่าช่วยโน้มน้าวสตาร์เบอร์ 1 ไม่ต้องย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ของเพลย์เมกเกอร์วัย 27 กะรัต ซึ่งตกเป็นเป้าเสริมทัพของ เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าทุ่มสถิติโลกใหม่ 200 ล้าน ปอนด์ ให้กับ 'สิงห์บลูส์' 

อย่างไรก็ตามทาง เดอะ บริดจ์ ก็แก้ลำอย่างดี ตามการเปิดเผยแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรว่าผจก.ทีมคนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ติดต่อไปยัง เคฮิลล์ กัปตันคนปัจจุบันเรื่องความเป็นไปได้ในการส่งมอบปลอกแขนกลับมาเพื่อเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนจะได้ส่งให้ อาซาร์ อีกทออด 


เคฮิลล์ ยอมเสียปลอกแขนจนอาจเสียตัวจริงที่ เดอะ บริดจ์

แน่นอนว่ากองหลังวัย 32 กะรัต ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนหลังเสร็จศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กับทีมชาติอังกฤษพร้อมเสียสละอย่างไม่อิดออดหากจะทำให้ทีมสามารถรักษาผู้เล่นอันดับ 1 ไว้ได้ 

ซึ่งจะทำให้สตาร์วัย 27 ปี สวมหน้าที่กัปตันทั้งในนามสโมสร และทีมชาติ เบลเยียม หลังจากคว้ามาจาก แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า 

อนึ่งการปลดปลอกแขนของ เคฮิลล์ ทั้งที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อซัมเมอร์ 2017 ก็เหมือนเป็นการแสดงว่า ซาร์รี่ ไม่ได้มองแข้งผู้ดีอยู่ในแผนงานฤดูกาล 2018-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})