:::     :::

เบเยรินชี้ปืนซ้อมอย่างค่ายทหาร

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน กองหลังเสาหลักของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผจก.ทีม มาเป็น อูไน เอมรี่ ว่าเติมความคึกคักต่อ ปืนใหญ่ อย่างมาก โดยเฉพาะการซ้อมโหดกว่าเดิม 2 ถึง 3 เท่า

'กันเนอร์ส' กับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญคือเปลี่ยนบอสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กุมบัลลังก์กว่า 22 ปี มาเป็น เอเมรี่ เจ้าของดีกรีแชมป์ ยูโรปา ลีก ต่อเนื่อง 3 สมัย 

ซึ่งหลังมีการซ้อมเก็บตัวรวมถึงติวเข้มกันถึงประเทศสิงคโปร์ ก็ทำให้ เบเยริน สามารถจำแนกความต่างของโค้ชใหม่ - โค้ชเก่าได้ จำเพาะเรื่องการซ้อม 

"หลายอย่างเปลี่ยนแปลงที่สนามฝึกตั้งแต่สตาฟฟ์ รวมถึงลำดับการซ้อม ทุกอย่างจริงๆ" แบ็กขวาสแปนิช กล่าวระหว่างอีเวนต์ที่ประเทศสิงค์โปร์วานนี้ 

เบเยริน จับ เอเมรี่ มานั่งยางเผา


เพรสซิ่งคือแท็คติคที่จะเพิ่มให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลที่จะถึง

"โค้ชทุกคนก็มีแนวทางฝึกสอนต่างกันไปซึ่งกับพวกเรามันเปลี่ยนอย่างมหาศาล บอกเลยว่าเทรนหนักกว่าเมื่อก่อนมากโดยเฉพาะการเข้ายิมฯ ไม่ได้บอกว่าเมื่อก่อนเหยาะแหยะ แต่มันเพิ่มระดับไปอีกหลายขั้น" 

"บอสใหม่ต้องการจากเราคือเพรสซิ่งให้มากขึ้น วิ่งให้มากขึ้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อพร้อมสุดสำหรับเกมลีก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่ามันสร้างแรงขับใหม่ๆต่อทีม" 

อาร์เซน่อล เวอร์ชั่นเพรสซิ่งสูงกับวิ่งบี้แหลกจะได้โชว์ศักยภาพเกมอย่างเป็นทางการ 12 ส.ค.เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมรับมือ แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด