:::     :::

ปธ.บาสฯฮีตกล่อมเหวดปัดลีกจีนร่วมงานต่อ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ต ไรลี่ย์ ปธ.บาสเกตบอลทีม ไมอามี ฮีต หวังให้ ดเวย์น เหวด การ์ดวัยเก๋ารับสัญญาระดับกลางเล่นใต้ชายค่า อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า ต่อไปมากกว่าฟันก้อนโตมูลค่า 25 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 825 ล้าน บาท) ไปอยู่กับ เจ้อเจียง โกลเด้น บูลล์ส ทีมบาสเกตบอลอาชีพในลีกสูงสุดประเทศจีน (ซีบีเอ)

หลังจากระหว่างสัปดาห์มีรายงานว่าทีม 'กระทิงทอง' ต้องการซื้อฝีมือของดีกรี ออล-สตาร์ 12 สมัย ซึ่งกำลังว่างงานหลังหมดข้อผูกมัดกับ ไมอามี ฮีต เมื่อจบฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา ไปเล่นบนแผ่นดินใหญ่ 

แต่ล่าสุด ไรลี่ย์ ที่เคยเป็นทั้งโค้ช กระทั่งก้าวสู่ผู้บริหาร ฮีต ออกโรงกล่อมผู้เล่นเก๋าวัย 36 กะรัตออกสื่อฯ อย่างไรก็ตามเส้นตายที่รอได้ถึงแค่กลาง สิงหาคมนี้เท่านั้น 


ความตั้งใจของ ไรลี่ย์ เกี่ยวกับ เหวด

“ผมคิดว่าราวกลางเดือนวสิงหาคม ก็คงหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ทั้งสองเรื่อง (สัญญา เหวด และ อูโดนิส แฮสแลม)" รายงานจาก ไมอามี เฮอรัลด์ 

"มีการพูดคุยกับ เหวด และเอเจนต์ของเขา ทางที่ดีสุดให้เวลาพวกเขาอีกสักระยะ"  

ฮีต พยายามเสนอดีลระดับกลาง 5.3 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ แก่ผู้เล่นวัย 36 กะรัต ทว่าเจ้าตัวก็ยังไม่ตอบตกลงกระทั่งได้ทีมบาสฯแดนมังกรยื่น/ฤดูกาลมากกว่าที่ 8.33 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี  

“ผมต้องการให้ ดเวย์น กลับมาเป็นผู้เล่นของเราเพื่อส่งท้ายผลงานของยอดผู้เล่น ที่ผ่านมาก็ติดตามรายงานต่างๆมาบ้างทั้งนี้บทบาทของเขากับทีมไม่ใช่แค่ตัวปรสบการณ์ในล็อคเกอร์ รูม แต่คือตัวใช้งานสร้างความแตกต่างหรือตัดสินผลการแข่งขัน"  

ผลงานโดยรวมที่เซาท์บีชครึ่งฤดูกาลล่าสุดยังไว้ลาย 12 คะแนน, 3.4 รีบาวน์ดและ 3.1 แอสซิสต์ แต่ไปพุ่งช่วงเพลย์ออฟ 16.6 แต้ม, 4.2 รีบาวน์ด และ 3.6 แอสซิสต์ น่าเสียดายต่อกรเด็กหนุ่ม ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ไม่ไหวจึงจอดแค่รอบแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด