:::     :::

โจนส์ระบุไม่เคยคิดเบี้ยวแคมป์ฟอลคอนส์

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกตัวเก่งของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เปิดปากครั้งแรกว่าไม่คยคิดโฮลด์ เอาต์ เบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์ของต้นสังกัด อย่างไรก็ตามเหตุที่ไม่แสดงความชัดเจนเพราะต้องการเพิ่มอำนาจต่อ-รอง ปรับปรุงสัญญาแก่เอเจนต์

รายงานว่าสัญญาที่ โจนส์ เซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 71 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเฉลี่ยออกมาตก 14.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ/ซีซั่น จัดว่าน้อยเป็นอันดับ 9 ลีกไม่สมกับฝีมือ  

แต่ล่าสุดเจ้าตัวเลิกงอแงเกี่ยวกับสัญญาใหม่ที่ไม่เป็นธรรม เมื่อเข้ารายงานตัวที่แคมป์ เมื่อการเจรจาอัพค่าจ้างคืบหน้าไปในทิศทางบวก

โจนส์ มาเช็กชื่อที่แคมป์ ฟอลคอนส์ เรียบร้อย

"ผมพร้อมมาที่ที่นานแล้ว" โจนส์ กล่าวระหว่างกลับมาแสดงตัวที่แคมป์เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา "จากนี้ต่อไปจะเป็น ฟอลคอนส์ ดูแลส่วนที่เหลือของสัญญา ทั้งนี้ท้ายสุดก็ทราบว่าสามารถจัดการทุกอย่างเรียบร้อย" 

คาดว่าจะมีการปรับปรุงค่าเหนื่อยซีซั่น 2018 ให้กับ โจนส์ จากเดิม 10.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ บวกโบนัสเซ็นสัญญา 2.4 ล้าน เหรียญ โดยอาจใส่เงื่อนไขมีชื่อติดทีม 53 คนเข้าไปก็ฟันอีกก้อนหนึ่งแม้เพดานค่าจ้างปัจจุบันจะเหลือเพียง 5.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ก็ตาม 

ดีกรีผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2011 ของ ฟอลค่อนส์ เขาลงเล่นทั้งหมด 16 เกมกับ แอตแลนต้า ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 88 ครั้ง ระยะ 1,444 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด