:::     :::

ไบยี่สยบข่าวลือ!ไม่ลาผีแดงซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
2,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวกับ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้

แม้ มูรินโญ่ มีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กหลายคนในทีม ปีศาจแดง ชุดนี้ แต่ก็ยังไว้วางใจไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ และ ไบยี่
ในราย ไบยี่ วัย 24 ปี ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เป็นการเสริมทัพคนแรกของ มูรินโญ่ เมื่อครั้งย้ายมาในปี 2016 ต้องเผชิญช่วงเวลาเลวร้าย หลังบาดเจ็บเรื้อรังเมื่อซีซั่นที่แล้ว จนได้ลงตัวจริงในช่วงสองเดือนสุดท้ายเพียงสองนัดเท่านั้น
แม้มีการคาดการณ์ว่า ไบยี่ อาจเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า มูรินโญ่ ไม่มีแผนที่จะขายกองหลังไอวอรี่โคสต์ พร้อมเผยคำพูดจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ระบุว่า "ไบยี่ ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายทีม แต่ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบเดิมต่อไป เขาก็จะพิจารณาอนาคต"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด