:::     :::

จบไม่ลง! นกใหญ่เจ๊าฉลามชลจืด0-0

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

การแข่งขัน ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2018 ประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.เวลา 18.00 น. ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น “นกใหญพิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 

เกมนี้ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่มี ดิยุฟ บิรัม และ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ที่ติดโทษแบน นำทัพมาโดย ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ , จีระ เจริญสุข , เฮนดรี่ ดุมเบีย

ส่วน ชลบุรี เอฟซี ไม่มี คิม จอง มิน ที่บาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว แต่ก็ได้ นัสตพล มาลาพันธ์ หายเจ็บกลับมา ยืนประจำการในเกมรับ ส่วนตำแหน่งอื่นๆมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ซีโร่ อัลเวส และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ลงสนามเป็นแกนหลัก

เปิดเกมมาในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกกันทันที แต่ยังไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูกันมากนัก โดยส่วนใหญ่เป็นการสู้กันในแดนกลางเสียเป็นส่วนใหญ่

นาทีที่ 19 “ฉลามชล” ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ออกบอลทะลุช่องมาทางขวาให้ นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่เติมขึ้นมา ก่อนเปิดเข้ากลางให้ มัทเธอุส อัลเวส เทคตัวโหม่ง แต่กดไม่ลงบอลหลุดข้ามคานออกไป

นาทีที่ 23 จังหวะบอลยาวอีกครั้งของทีมเยือนจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ งัดออกขวามาให้ ซีโร่ อัลเวส ใช้ความเร็วสปีดเอาชนะแนวรับ ของ เจ้าถิ่น ก่อนหักเข้าในยิงด้วยซ้าย แต่ ธีรัตม์ นาคชำนาญ ยังทิ้งตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 37 เจ้าถิ่น ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส เสียบอลกลางสนาม ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ ที่ฉกมาได้ก่อนไหลออกขวาให้ เฮนดรี่ ดุมเบีย หักกลับมายิงด้วยซ้าย แต่ก็ยังเซฟไว้ได้อีกครั้ง หมดเวลาในครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ ชัยนาท ฮอร์นบิล เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 0-0


กลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลังไม่ถึงนาที ทีมเยือน ได้ลุ้นจาก เนบิญ่า บายรัม ที่ถูกเปลี่ยนลงมาในช่วงครึ่งหลัง ฉกบอลมาได้ ก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งเลียดพื้นทำให้ ธีรัตม์ นาคชำนาญ เซฟไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 58 ซีโร่ อัลเวส เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ ผ่านแนวรับ ของ เจ้าถิ่น 3 คน รวมถึงแตะหลบผู้รักษาประตูอีกครั้ง ก่อนหักเข้ากลางมา แต่ ปริญญา อู่ตะเภา ยังสกัดทิ้งออกจากเส้นประตู

นาทีที่ 65 โอกาสทอง ของ เจ้าถิ่น เมื่อฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ ได้บอลกลางสนาม ก่อนดึงจังหวะ แล้วไหลมาทางซ้ายให้ เฮนดรี่ ดุมเบีย หลุดเข้ามาได้แปเน้นๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่ยังเหนียวหนึบเซฟช่วยทีมเอาไว้

นาทีที่ 83 ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ลุ้นอีกครั้ง จากความผิดพลาดของแนวรับ ชลบุรี เอฟซี เข้าทาง เตชะธร สีหะวงษ์ ได้แทงบอลทะลุช่องมาให้ ซินามา ปงโกลล์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยขวา บอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างไม่น่าเชื่อ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูกันเพิ่ม จบเกม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 0-0

โปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงแข่งขันในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันพุธที่ 1 ส.ค. เวลา 19.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ชัยนาท ฮอร์นบิล : ธีรัตม์ นาคชำนาญ (GK) – ลักษณะ คำรื่น, ปริญญา อู่ตะเภา, มาร์โค บัลลินี, จีระ เจริญสุข – เฮนดรี่ ดุมเบีย, ธานัท จันทะยา, วุฒิไกร ปาทาน (ชัชชน ใจรังสี น.75), ฉัตรชัย คุ้มพญา (เตชะธร สีหะวงษ์ น.52), สันติภาพ ราษฏร์นิยม (อณุศักดิ์ เหล่าแสงไทย น.84) – ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์

ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK) – นพนนท์ คชพลายุกต์, กฤษดา กาแมน, นัสตพล มาลาพันธ์, อลงกรณ์ ประทุกวงศ์ – ซีโร่ อัลเวส (เสฏฐวุฒิ วงค์สาย น.84), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว น.73) – ณภัทร ธำรงศุภกร (เนบิญ่า บายรัม น.46), มัทเธอุส อัลเวส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด