:::     :::

'ราเยวัช'ติงลูกทีมเนือย-สุพจน์ส่อพลาดบู๊เคนยา

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2560
4,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย พอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมชาติไทยในเกมบุกชนะเมียนมา 3-1 แต่ติงเล่นค่อนข้างเนือย ขณะที่อาการบาดเจ็บของ สุพจน์ จดจำ กองหน้าป้ายแดงอาจทำให้พลาดเกมนัดต่อไปกับเคนยา

ราเยวัช เผยว่าการที่นักเตะลงสนามติดต่อกันในลีกอย่างต่อเนื่องทำให้ทุกคนล้า และเล่นกันได้ค่อนข้างเนือย แต่ก็พอใจที่ทุกคนทำเต็มที่แล้วโดยเฉพาะในเรื่องของแท็กติกระหว่างเกมที่เป็นไปตามที่วางเอาไว้  

นอกจากนี้กุนซือชาวเซิร์บยังเผยถึงอาการบาดเจ็บของ สุพจน์ จดจำ กองหน้าตัวใหม่ของทีมที่ได้โอกาสประเดิมสนาม แต่โชคร้ายบาดเจ็บหลังอยู่ในสนามไม่กี่นาที ว่า "ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แม้มีอาการบาดเจ็บ แต่แสดงให้เห็นถุงความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ดี อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บนี้ไม่น่าจะทำให้เขาลงสนามในเกมต่อไปกับเคนยาได้"

“ส่วนสิ่งสำคัญที่สุดจากนี้เราต้องกลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายผู้เล่น เพราะ เคนยา เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดดเด่นในเรื่องพละกำลัง ถ้าสภาพเราไม่พร้อม ก็เป็นงานยากที่จะเล่นกับพวกเขา” โค้ชมิโล ปิดท้าย

ขณะที่ดาวยิงป้ายแดง ก็ยังตั้งความหวังว่าจะฟิตทันลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทยเป็นครั้งแรกว่า "เสียดายที่ได้เล่นน้อยไปหน่อยเพราะมีอาการบาดเจ็บ ตอนลงสนามนัดแรกก็ไม่ได้ตื่นเต้นมากนัก โค้ชบอกวิธีการเล่น และผมก็พยายามทำตามและหวังจะได้โอกาสอีกครั้งในนัดต่อ่ไป" 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับ เคนยา ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด