:::     :::

แพนเธอร์สสังเวยแท็คเกิ้ลขวาจากเทรนนิ่งแคมป์วันแรก

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลขวา แพนเธอร์ส โชคร้ายตั้งแต่วันแรกของเทรนนิ่งแคมป์หลังเจ็บเข่าขวาและอาจต้องพักยาว

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โชคร้ายตั้งแต่การเข้าเทรนนิ่งแคมป์วันแรกหลังการสังเวย ดารีล วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลคนสำคัญที่เจ็บเข่าขวาระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

แท็คเกิ้ลขวาวัย 25 ปีถูกนำตัวออกจากสนามซ้อมเมื่อวันเสาร์และตามรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า วิลเลียมส์ ล้มลงไปกองบนพื้นสนามด้วยความเจ็บปวดเข่าขวา ซึ่ง รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แพนเธอร์ส ยืนยันว่าจะส่งตัวแท็คเกิ้ลขวาไปตรวจอาการโดยละเอียดที่เมืองชาร์ล็อตต์ 


วิลเลียมส์ ออกสตาร์ท 16 เกมกับ แพนเธอร์ส ในปี 2017 หลังถูกดราฟท์รอบ 4 ปี 2015 จากมหาวิทยาลัยโอคลาโฮม่า ซึ่งผู้เล่นวัย 25 ปีเติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งใน ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ชั้นดีของเอ็นเอฟแอลและมีชื่อติดทีมลำดับสองของ'โพร โบวล์'ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย 

ถ้า วิลเลียมส์ บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวจะส่งผลกระทบต่อ ออฟเฟนซีฟ ไลน์ ของ แพนเธอร์ส โดยตรงหลังการสูญเสีย แอนดรูว์ นอร์เวลล์ การ์ดตัวหลักในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนจะเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดย เทย์เลอร์ มอร์ตัน ผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 ปี 2017 หรือ เจเรเมียห์ เซอร์ลส์ การ์ดประสบการณ์ 4 ปีจะเป็นตัวเลือกทดแทนตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด