:::     :::

คอนลี่ย์ซ้อมแบบจำกัดกับยูเอสเอ

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
1,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ด เมมฟิส กริซซลี่ส์ ลงซ้อมแบบจำกัดกับทีมบาสสหรัฐอเมริกาหลังเพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ไมค์ คอนลี่ย์ พอยน์ การ์ด เมมฟิส กริซซลี่ส์ ลงซ้อมกับทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาในมินิแคมป์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงเวลาจำกัดเนื่องจากเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าการ์ดวัย 31 ปีจะพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์ดวัย 31 ปีพลาดการลงเล่น 12 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนมกราคม แต่สภาพร่างกายของ คอนลี่ย์ สมบูรณ์มากขึ้นจนสามารถเข้าฝึกซ้อมมินิแคมป์กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่ ลาส เวกัส ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา แม้ทีมแพทย์ของกริซซลี่ส์ยังไม่ยืนยันว่าการ์ดดาวดังจะสามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้หรือยังและทีมยูเอสเอทำมากกว่าที่เขาคาดไว้ด้วย


'มันเจ๋งมากที่ได้ดู'คอนลี่ย์ กล่าวถึงผู้เล่นอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรูก, พอล จอร์จ, วิคเตอร์ โอลาดิโป้ และคนอื่นๆที่เล่นคอร์ตฝั่งตรงข้ามเขา หลังการ์ดวัย 31 ปีอยู่ฝั่งสีน้ำเงินลงแข่งขันกับฝั่งสีแดง 

'ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเทรนนิ่งแคมป์นี้คือการแข่งขันและเล่นกับพวกนี้ ใจของผมรู้ว่าว่ามันสามารถทำได้ ร่างกายของผมก็รู้สึกว่าสามารถทำได้ แต่ผมรู้ว่าผมยังมีกฎที่ต้องปฏิบัติตาม ทำตามโปรแกรมและผมยังไม่อยู่ในจุดที่ผมสามารถเล่นแบบ 5 ต่อ 5 ได้'คอนลี่ย์ยอมรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด