:::     :::

สื่อเชื่อดูแรนท์หวังกลับไปเซ็นสัญญาธันเดอร์ปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
1,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แมนนิกซ์ ผู้เชี่ยวชาญเอ็นบีเอเชื่อว่า เควิน ดูแรนท์ คิดจะกลับไปเซ็นสัญญากับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อเป็นฟรีเอเจนต์ในปีหน้า

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าวว่าต้องการกลับไปเซ็นสัญญากับทีมเก่า โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส ทันทีที่เป็นฟรีเอเจนต์ในปีหน้า จากการเปิดเผยของ'ยาฮู สปอร์ตส์'

คริส แมนนิกซ์ ผู้เชี่ยวชาญเอ็นบีเอของ'ยาฮู สปอร์ตส์'อ้างจากความคิดเห็นส่วนตัวเขาเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดูแรนท์ กับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงให้ดีขึ้นจากเกมที่เคยบาดหมางกันหลังฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีทิ้งทีมเพื่อไปอยู่กับ โกลเด้น สเตท 


ดูแรนท์ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ วอร์ริเออร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังการร่วมกันคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยติดต่อกัน แต่เขาถือสิทธิ์ของผู้เล่นในสัญญาปีที่สองซึ่งเขาสามารถเลือกเป็นฟรีเอเจนต์ได้ในปี 2019 จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ชื่อของฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีถูกนำไปเชื่อมโยงกับ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส แต่แมนนิกซ์เชื่อว่า ดูแรนท์ น่าจะพิจารณาอย่างจริงจังในการหวนกลับไปเซ็นกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ 


'ผมคิดว่า เควิน ดูแรนท์ จะเปิดใจรับช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อมันมาถถึงจุดที่เขาต้องการไป แต่ผมคิดว่าเขาจะกลับไป โอคลาโฮม่า ซิตี้' 

'ความสัมพันธ์กับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ดูเหมือนจะเป็นสิ่งดีที่สุดนับตั้งแต่เขาออกมาจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ และผมเชื่อว่าเมื่อถึงช่วงปลายปีเขาจะมองไปที่ โอคลาโฮม่า ซิตี้'แมนนิกซ์กล่าวแสดงความเห็นส่วนตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด