:::     :::

บันโดวิชส่งแรงใจเหตุไฟป่าที่กรีซ

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ขอบคุณนักเตะที่ให้กำลังใจ ชี้จากนี้จะเดินหน้าทำงานหนักต่อ แม้คะแนนทิ้งห่าง พร้อมทั้งส่งแรงใจให้กับเหตุไฟป่าที่กรีซ เนื่องจากเคยค้าแข้งในประเทศดังกล่าว

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 โดยได้ 2 ประตูจาก อันเดรส ตูเญซ นาทีที่ 2 และดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 62 ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ประตูจาก ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ในนาทีที่ 52 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ครองจ่าฝูงต่อไป

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ที่ประเทศกรีซ ซึ่งมีประชาชนเสียชีวิตหลายคน ซึ่งผม ขอให้ดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตสู่สุคติ ประเทศกรีซ เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ผมค้าแข้งอยู่ที่นั่น และทำงานที่นั่นหลายปี ผมก็หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว”

“ส่วนเกมวันนี้ ต้องชื่นชมนักเตะที่วิ่งกันไม่รู้จักเหนื่อย ที่ผ่านมาผมให้กำลังใจนักเตะมาโดยตลอด แต่วันนี้พวกเขานั้นเป็นคนให้กำลังใจผม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับประเทศกรีซ การได้ 3 คะแนนวันนี้ ถือว่าสำคัญอีกเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ครึ่งแรก เราน่าจะได้หลายประตู แต่ก็ยังทำไม่ได้ ครึ่งหลัง เรามาเสียประตูจากการสวนกลับ พอเราได้ประตูนำอีกครั้ง เราก็คุมเกมได้ทั้งหมด และสุดท้ายก็เก็บชัยชนะได้”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด