:::     :::

สื่อเชื่อร็อคเก็ตส์เตรียมอัพเกรดเกมรับ

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
1,697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ของ เจมส์ ฮาร์เด้น กำลังหาทางอัพเกรดเกมรับให้ดีขึ้นจากการเทรดก่อนเทรนนิ่งแคมป์

ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ดึง คริส พอล กับ คลิ้นท์ คาเพล่า กลับมาเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ก็เสียผู้เล่นเกมรับทั้ง เทรเวอร์ อรีซ่า กับ ลุค เอ็มบาห์ อา มูต ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดซีซั่นนี้ทำให้สื่อเชื่อว่าทัพจรวดกำลังมองหาทางอัพเกรดเกมรับให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อกรกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ไบรอัน วินด์ฮอร์สท์ ผู้เชี่ยวชาญเอ็นบีเอของอีเอสพีเอ็นระบุว่า'พวกเขา (ร็อคเก็ตส์) จะมีบทบาทในตลาดเทรด มันจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ถ้าพวกเขาขยับตัวเพื่อดึงผู้เล่นเกมรับสักคนหรือสองคนก่อนเทรนนิ่งแคมป์'

ร็อคเก็ตส์ เสีย 2 ผู้เล่นเกมรับอย่าง อรีซ่า กับ เอ็มบาห์ อามูต ซึ่งย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ ลอส แอนเจลีส คลิปเปอร์ส ตามลำดับ ดังนั้นทัพจรวดจำเป็นต้องอัพเกรดเกมป้องกันให้ดีขึ้นหลังเคยอยู่อันดับ 6 ของเอ็นบีเอซีซั่นก่อน

ทีมของโค้ช ไมค์ แดนโทนี่ มีเกมบุกดีอันดับ 2 ของลีกโดยเป็นรองเฉพาะ โกลเด้น สเตท ซึ่งทำเฉลี่ย 112.4 แต้มต่อเกม โดยมี เจมส์ ฮาร์เด้น กับ คริส พอล เป็นสองแกนหลัก ขณะที่ คาเพล่า เพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปี ส่วน ไรอัน แอนเดอร์สัน ยังมีสัญญาอีก 2 ปี และกำลังจะได้ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เข้ามาเสริมอีกคน 

อย่างไรก็ตาม ร็อคเก็ตส์ มีปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างจำกัดจำเขี่ยจึงไม่สามารถจ่ายเงินให้กับฟรีเอเจนต์ได้มากนัก ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าในช่วง 1-2 เดือนนี้ทีมจรวดจะพยายามเสริมเกมป้องกันด้วยการเทรดตามมุมมองของสื่อ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด