:::     :::

เจฟเฟอร์สัน,เทอร์รี่มีลุ้นเล่นต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เทอร์รี่ พอยน์การ์ดที่กำลังจะมีอายุครบ 41 ปีในเดือนกันยายนยืนยันว่าจะเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 20 ในซีซั่นหน้า

ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน กับ เจสัน เทอร์รี่ สองผู้เล่นวัยดึกของเอ็นบีเอยังไม่ยอมอำลาวงการโดยมีโอกาสกลับมาเล่นอาชีพต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งยังมีบางแฟรนไชส์ที่ต้องการเซ็นสัญญากับทั้งสองคน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจฟเฟอร์สัน วัย 38 ปี อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 13 ตั้งแต่ปี 2001 ลงเล่น 20 เกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำเฉลี่ย 1.5 แต้มต่อเกมจากการลงเล่นเฉลี่ย 8.2 นาที ซึ่งนักวิเคราะห์ของอีเอสพีเอ็นระบุว่าเส้นทางอาชีพของการ์ดวัย 38 ปียังไม่สิ้นสุดลงเพียงเท่านี้หากเขาต้องการเล่นต่อไปเนื่องจากยังมีแฟรนไชส์บางแห่งที่ต้องการเซ็นสัญญาด้วย

เทอร์รี่ อดีตดราฟท์รอบแรกปี 1999 กำลังจะมีอายุ 41 ปีในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยลงเล่นกับ มิลวอกี้ บัคส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง พอยน์การ์ด วัยดึกคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นอาชีพเป็นปีที่ 20 ในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งมีโอกาสลงเอยกับทีมเก่าอีกครั้ง

'แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ เป้าหมายของผมคือการลงเล่นฤดูกาลที่ 20'เทอร์รี่ ยืนยัน 'องค์กรเข้าใจเรื่องนั้นและผมคิดว่าลีกนี้จะมีการแจ้งข่าวให้ทราบล่วงหน้า'

เทอร์รี่ ทำเฉลี่ย 3.3 แต้มต่อเกมและมีส่วนช่วย บัคส์ สถิติ 44-38 จบอันดับ 7 ของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ลีกยังมี 2 ผู้เล่นวัยดึกที่จะลงเล่นต่อในฤดูกาลหน้าทั้ง วินซ์ คาร์เตอร์ กับ เดิร์ค โนวิตสกี้ ที่มีอายุ 41 กับ 40 ปีตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด