:::     :::

ทูเคิ่ลเผยยังไม่ตัดสินเลือกนายทวารมือหนึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ เปแอสเช ต้องการให้มีการแข่งขันกันทุกตำแหน่งโดยยังไม่การันตีมือหนึ่งให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารระดับตำนานที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเปแอสเช แม้กระทั่งนายทวารระดับตำนานอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ก็ยังต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งด้วยเช่นกัน 

บุฟฟ่อน วัย 40 ปีย้ายออกมาเล่นนอกอิตาลีครั้งแรกหลังตกลงเซ็นสัญญากับ เปแอสเช กลายเป็นตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตูคนที่ 3 ร่วมกับ เควิน แทร็ปป์ นายทวารชาวเยอรมัน และ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงสองนายทวารดาวรุ่งอย่าง เซบาสเตียง ซิบัวส์ และ เรมี่ เดส์ช็องป์ส ซึ่งทูเคิ่ลยืนยันว่ายังไม่ตัดสินใจเลือกใครเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม 

'เขา (บุฟฟ่อน) ไม่หวั่นที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของเขา เควินและอัลฟงส์ต่างไม่กลัวที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของพวกเขาเช่นเดียวกัน'ทูเคิ่ล กล่าวถึงสถานการณ์การแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เปแอสเช 

'นี่คือการแข่งขันที่ผมชอบที่จะมีในทุกๆตำแหน่ง'

'นี่เป็นสถานการณ์ที่เราต้องควบคุมให้รู้สึกผ่อนคลายแต่มีความชัดเจน เมื่อทุกคนอยู่ที่นั่นและทุกคนได้แสดงความสามารถและทุกคนมีร่างกายสมบูรณ์ในระดับสูงสุด จากนั้นมันจะเป็นเวลาที่ต้องตัดสินใจ'ทูเคิ่ลกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด