:::     :::

ช้างศึกปรีโอลิมปิกยกทัพลุยสี่เส้าที่เมียนมาร์

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์ ยกทัพ ร่วมแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่เมียนมา

วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 9.00 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิกส์ 2020 ออกเดินทางไปยังเมืองเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2561

โดยการแข่งขันครั้งนี้มี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เจ้าภาพ, ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์, ทีมชาติ บาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ซึ่งก่อนออกเดินทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้เรียก นัฐวุธฒ์ แสงศรี กองกลางจาก สุราษฎร์ธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 (ออมสิน ลีก โปร) และ ฟาหัส บิลังโหลด ผู้รักษาประตูจากทีม บีจีซี เอฟซี ทีมในไทยลีก 4 (ออมสินลีก) เข้ามาแทน ชาคร พิฬาคลัง ผู้รักษาประตู ชลบุรี เอฟซี,อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็คซ้ายจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี และสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางจาก สุโขทัย ที่ขอถอนตัวออกไป รวมถึง เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ศูนย์หน้าจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุด

ส่วนในรายของ สิทธิโชค ภาโส และ อาทิตย์ การสังเวชน์ 2 นักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี ติดภารกิจช่วยต้นสังกัดลงแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ต้องเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 2 สิงหาคม 2561

ซึ่ง "โค้ชโย่ง" ได้กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวว่า "นักเตะที่เรามีตอนนี้เหลือแค่ 18 คน จากที่เรียกมา 20 คน โดยจะเดินทางไป อินโดนีเซีย ก่อน 16 คน”

“ตอนนี้นักเตะเราถอนตัว 3 คน และล่าสุดเจ็บเพิ่ม 1 คนคือเสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าจาก ชลบุรี ทำให้ต้องถอนตัวออกไป ซึ่งเราได้เรียกเข้ามาเสริม 2 คน คือ  นัฐวุธฒ์ แสงศรี และ ฟาหัส บิลังโหลด ส่วน 2 นักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี คือ สิทธิโชค ภาโส และ อาทิตย์ การสังเวชน์ จะเดินทางตามมาสมทบกับทีมอีกครั้ง ทำให้ลงเล่นเกมแรกกับ บาห์เรน ไม่ทัน”

"เดิมทีเราตั้งเป้าถึงการเป็นแชมป์ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าเราเหลือผู้ให้เลือกใช้ไม่มากนัก อย่างเกมนัดแรกเรามีกองหน้าให้ใช้งานเพียงคนเดียว แต่อย่างไรก็ตามเราจะทำให้เต็มที่ เพราะทีมที่มาแข่งขันในรายการนี้เป็นทีมที่เราอาจต้องเจอในเอเชี่ยนเกมส์“

สำหรับโปรแกรมทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 มีดังนี้

วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เวลา 15.30 น. ทีมชาติบาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ ที่สนามมัณฑะเลย์ ธิริ

วันที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 15.30 น. ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สนามมัณฑะเลย์ ธิริ

วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ ที่สนามมัณฑะเลย์ ธิริ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด