:::     :::

บราวน์ทวีตชวนไบรอันท์มาจอยกันที่สตีลเลอร์ส

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ถูก แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกสตีลเลอร์สทวีตชวนมาเล่นด้วยกันที่พิตต์สเบิร์ก

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โพสต์ลงทวิตเตอร์เชื้อเชิญ เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ มาเล่นร่วมกันในพิตต์สเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์' 

ไบรอันท์ อดีตปีกนอก คาวบอยส์ ยังเป็นเจ้าไร้ศาลหลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้ปีกวัย 29 ปีจะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ก็ตาม แต่ยังไม่ตัดสินใจร่วมหอลงโลงกับทีมใด 

ล่าสุด บราวน์ ปีกนอก สตีลเลอร์ส ทวีตชวน ไบรอันท์ มาเล่นร่วมกับในพิตต์สเบิร์กสร้างกระแสอีกระลอกว่า'มาเล่นกับผม'พร้อมติดแอชแท็กซ์ถึง เดซ ไบรอันท์ 

บราวน์ เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของพิตต์สเบิร์ก รับบอล 101 ครั้ง ระยะ 1,533 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี จูจู สมิท ชูสเตอร์ ปีกปีสองเป็นเบอร์สอง โดยมีควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ และรันนิ่งแบ็ก เลอวีออน เบลล์ ดังนั้นหาก ไบรอันท์ เลือกมาเล่นกับ สตีลเลอร์ส ตามคำเชื้อเชิญของ บราวน์ จะทำให้พิตต์สเบิร์กจะเป็นหนึ่งในทีมบุกที่อันตรายสุดของเอ็นเอฟแอล

สตีลเลอร์ส ยังไม่มีปีกนอกมือสามที่ชัดเจนโดยมี เอลี่ ร็อดเจอร์ส, ดาร์ริอุส เฮย์เวิร์ด-เบย์ และ รุคกี้ เจมส์ วอชิงตัน เป็นตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ระบุเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมงานกำลังหารือกันเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ไบรอันท์ เพื่อดึงมาทดแทน จอช กอร์ดอน ที่กำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด