:::     :::

"ผอ.แป้ง"ลาพลังเพลิง อวยพรทีมเลื่อนสู่ลีกสูงสุด

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง"พีทีที ระยอง เกิดการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร หลัง "ผอ.แป้ง"กมลวรรณ วงศ์วิลัย ต้องย้ายกลับไปทำงานใน บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) เจ้าตัวเผยตลอดเวลา 5 ปี 5 เดือน รู้สึกมีความสุขและผูกพัน เพราะเป็นการทำงานกับกีฬาที่รักด้วยความรักทุกวัน พร้อมขอบคุณความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่ช่วยกันสร้างทีมพีทีที ระยอง ให้แข็งแกร่ง เชื่อมั่น "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จะช่วยสานฝันของตนเองและชาวระยองด้วยการนำทีมเป็นแชมป์และเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ในปีนี้ได้

สโมสร “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผู้บริหาร เมื่อ “ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร ต้องย้ายกลับเข้าไปทำงานใน บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2561 เป็นต้นไป

โดยทาง “ผอ.แป้ง”เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “การย้ายครั้งนี้เป็นไปตามความประสงค์ของ ปตท. ที่ต้องการให้กลับเข้าไปช่วยงานในด้านอื่น ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่กับทีมรู้สึกมีความสุขและผูกพันกับทีม ตนเองเป็นคนที่หลงไหลในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่เด็ก นี่จึงเป็นการทำงานด้วยความรักกับทีมที่รัก ที่นี่เราทำงานด้วยกันเป็นทีม เราชนะด้วยกัน แพ้ด้วยกัน  ผ่านช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างการได้เลื่อนชั้น แต่ก็มีช่วงเวลาที่ผิดหวังที่ต้องตกชั้น ซึ่งทุกสิ่งล้วนแล้วแต่เป็นความทรงจำที่ดีตลอดการทำงาน 5 ปี 5 เดือนกับสโมสรแห่งนี้”

“ขอขอบคุณในทุกความร่วมมือจากทุกคน ตั้งแต่ ทีมโค้ช , นักกีฬา , ทีมเทคนิค ,พนักงาน , น้องๆ ในทีมอะคาเดมี่ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ช่วยดูแลพื้นหญ้าในสนามเหย้าและสนามซ้อม ขอบคุณ คุณสรัญ รังคศิริ ประธานสโมสรและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ให้โอกาสเข้ามาทำงาน และที่สำคัญก็คือแฟนบอลทุกกลุ่มที่ตามไปให้กำลังใจทีมทุกนัดไม่ว่าจะไกลแค่ไหน คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าผลการแข่งขันจะแพ้หรือชนะ แม้ว่าจากนี้จะไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่ก็จะติดตามผลงาน ให้กำลังใจ เอาใจช่วยทีมกับการแข่งขันในอีก 7 นัดที่เหลือ ในการเดินไปสู่เป้าหมายด้วยการรั้งจ่าฝูงในวันสุดท้ายของฤดูกาลตามที่เคยกล่าวไว้ ตนเองเชื่อมั่นในความสามารถของ “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น และทีมงานทุกคนว่าจะสานฝันดังกล่าวให้เป็นจริงได้ ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นตนเองจะมาร่วมฉลองความสำเร็จกับทุกคนแน่นอน” ผอ.แป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย เข้ามาทำงานที่สโมสร “พลังเพลิง”ตั้งแต่ มี.ค.2556 สมัยที่ทีมยังใช้ชื่อว่า ปตท.ระยอง ก่อนที่จะมาเปลี่ยนชื่อเป็น พีทีที ระยอง ในปี 2558 รวมแล้วเป็นเวลา 5 ปี 5 เดือน หรือ 1,979 วัน โดยปีแรกที่เข้ามาทำงานก็พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ทันที แต่ก็ต้องตกชั้นกลับมาเล่นในไทยลีก 2 ในปีต่อมา ส่วนในฤดูกาลปัจจุบันก็พาทีมมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง หลังลงเล่นไปแล้ว 21 นัด เก็บได้ 43 คะแนน รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด