:::     :::

อัซปิฯไม่เกี่ยงพร้อมเล่นตามสั่งซาร์รี่

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
5,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังของ เชลซี แสดงความเห็นกับตำแหน่งใหม่ของเขาในยุค ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าจะให้เล่นตรงไหนก็ไม่เกี่ยงพร้อมปรับตัวและพัฒนาฝีเท้าตามแต่โค้ชสั่ง

นับตั้งแต่มาเข้าชายคา เดอะ บริดจ์ กองหลังวัย 28 กะรัต ร่วมงานกับเทรนเนอร์เป็นรายที่ 6 เล่นมาแล้วทุกตำแหน่งทั้งแบ็กขวา, ปราการหลังตัวกลาง, สต็อปเปอร์ในแบบยืนสามแนวรับ หรือกระทั่งแบ็กซ้าย 

กับการร่วมงานให้ ซาร์รี่ แข้งสแปนิชต้องยืนตำแหน่งแบ็กขวาเสียส่วนใหญ่แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่เกี่ยง "ในนามทีมชาติผมก็เล่นมา รวมถึงเป็นตำแหน่งที่เล่นมาเกือบทั้งอาชีพ" ผู้เล่นชื่อเล่น 'เดฟ' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


ซาร์รี่ (ซ้าย) กับ อัซปิลิกวยต้า (ขวา) นับเป็นนายคนที่ 6 ตั้งแต่ปี 2012 

"บางทีกับ เชลซี อาจจะไม่บ่อยนักเพราะมักโดนโยกยืนฝั่งซ้าย หรือเซนเตอร์แบ็กแต่ก็อย่างที่ผมกล่าวเสมอว่าพร้อมปรับตัวกับทุกสถานการณ์" 

"ทุกครั้งที่ต้องเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นก็บอกตัวเองว่าเพื่อพัฒนาฝีเท้าและพิสูจน์ศักยภาพ ทั้งนี้สิ่งสำคัญสุดคือการเสียสละเพื่อทีมต่างหาก"  

"เรากำลังพัฒนาแท็คติคทั้งทีมรวมถึงเรียนรู้เกมใหม่ ยังมีนัดวันพุธ (พบ อาร์เซน่อล) และวันอาทิตย์กับ แมนฯ ซิตี้ รออยู่สิ่งที่ช่วยได้คือต้องทำงานให้หนัก" ‘

อัซปิลิกวยต้า เพิ่งกลับจากพักผ่อนหลังรับใช้ทีมชาติ สเปน สู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 คาดว่าจะกลายเป็นเสาหลักให้ ซาร์รี่ ตำแหน่งแบ็กขวาเบอร์ 1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด