:::     :::

เช็กสกัดดาวรุ่งเลโน่ปรับตัวอีกเยอะ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านมือเก๋าของ อาร์เซน่อล ชิงตัดไม้ข่มนามใส่ แบรนด์ เลโน่ โกลป้ายแดงที่หวังจะมาชิงมือ 1 ว่ายังเร็วไปหลายปีแสงเพราะจอมหนึบดอยช์ยังไม่ลิ้มรสพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างดีพอ

เช็ก นับตั้งแต่ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2004 นับรวมถึงปัจจุบันก็กว่า 14 ซีซั่น ลิ้มรสชาติแบบลูกหนังผู้ดีทุกรสชาติยืนยันจากเฮดการ์ดครอบศรีษะ 

ดังนั้นจอมเก๋าวัย 36 กะรัตจึงชัวร์มากๆว่าคงไม่เสียมือหนึ่งให้หน้าใหม่ "คุณต้องเล่นในแบบของตัวเอง ขณะเดียวกันก็ต้องหาทางแสดงผลงานนั้นออกมาให้เหมาะเจาะด้วย" เช็ก แนะนำอย่างปริศนาธรรมกบ ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด 


เลโน่ (ซ้าย) โดน เช็ก (ขวา) สกัดดาวรุ่ง

“แน่นอนว่านายด่านหลายคนเอาชื่อมาทิ้งไว้กับพรีเมียร์ลีก เพราะขาดประสบการณ์เฉพาะแบบของมัน ...นี่ไม่ได้ลูกหนังบนแผ่นดินนี้ต่างจากลีกอื่นจริงๆ" 

“แน่นอนสุดต้องมีร่างกายที่แข็งแกร่ง ซึ่งนั่นคือแนวทางสำคัญเพื่อเตะพรีเมียร์ลีก เพราะนายด่านที่นี่ไม่ถูกโอ๋เหมือนลีกยุโรปอื่่นๆ นั่นคือเรื่องซึ่งอยากเตือนว่าต้องรับมือให้ได้เร็วสุดเพราะมันก็จะเป็นประโยชน์ต่อคุณเอง" 

เลโน่ วัย 26 กะรัต ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาด้วยค่าหัว 19 ล้าน ปอนด์ ทั้งนี้ช่วงแรกคงต้องกินน้ำใต้ศอก ปีเตอร์ เช็ก ไปก่อน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด