:::     :::

เอเยนต์กงด็อกเบียยันอยู่บาเลนเซียต่อ

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปียืนยันว่าต้องการเล่นกับบาเลนเซียต่อไปในซีซั่นหน้า

โดมิงโก้ ออร์ตีซ เอเยนต์ของ เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย ออกมาบืนบันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่านักเตะในความดูแลของเขาตัดสินใจที่จะค้าแข้งกับบาเลนเซียต่อไปพร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่ากำลังได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกด้วย 

ตามรายงานข่าวจาก'ฟร้องซ์ ฟุตบอล'สื่อเมืองน้ำหอมที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า สเปอร์ส กำลังเจรจากับ บาเลนเซีย เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไปร่วมทีม สำทับด้วยรายงานจาก'ซูเปร์เดปอร์เต้'สื่อเมืองบาเลนเซียพร้อมเสนอค่าตัวนักเตะราว 50 ล้านยูโร ก่อนที่เอเยนต์ของมิดฟิลด์วัย 25 ปีจะออกมาปฏิเสธการรายงานข่าวจากสองสำนักว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

'ผมอ่านข้อมูลจากหลายแหล่งเกี่ยวกับการเปิดการเจรจาของ ท็อตแน่ม เรื่องกงด็อกเบีย หลังการยืนยันกับทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พวกเขาปฏิเสธทุกอย่างและพวกเขาจะทำให้ชัดเจนว่านักเตะต้องการเล่นกับบาเลนเซียเท่านั้น เขาปัดข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกและจะไม่เปลี่ยนความคิดของเขาด้วย'โดมิงโก้ ออร์ตีซ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ 

กงด็อกเบีย ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมค้างคาวจะใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นซื้่อมิดฟิลด์วัย 25 กะรัตร่วมทีมถาวรโดยเซ็นสัญญา 4 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด