:::     :::

โมเยโฆจารึกชื่อแข้งประวัติศาสตร์ตราหมี

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ โมเยโฆ กองหน้าวัย 17 กะรัตกลายเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด หลังการทำประตูเปแอสเชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บิคตอร์ โมเยโฆ กลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด หลังเป็นผู้เล่นคนแรกที่เกิดในช่วงศตวรรษที่ 21 ที่ทำประตูให้ทีมตราหมีในเกมอุ่นเครื่องรายการ'ไอซีซี คัพ'ที่ประเทศสิงค์โปร์ที่พ่าย เปแอสเช 2-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมเยโฆ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2001 เคนเป็นผู้เล่นคนแรกที่เกิดในศตวรรษที่ 21 ที่ลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในเกมอุุ่นเครื่องกับ เลกาเนส ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน โดยถูกส่งลงเล่นช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมแทน ฆวน โมเรโน่ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 


ก่อนเจ้าหนูโมเยโฆจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเป็นนักเตะทีมตราหมีที่เกิดในศตวรรษที่ 21 ที่ทำประตูกับทีมชุดใหญ่ในเกมพ่าย เปแอสเช 2-3 ที่สิงค์โปร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถูกส่งลงเล่นแทน โรดริโก้ เอร์นานเดซ โรดรี ช่วงนาที 64 ก่อนยิงประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ในอีก 11 นาทีต่อมา 

'เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือทีมเมื่อเจ้านายต้องการให้เราทำเช่นนั้น เรารู้ว่าบทบาทของเราคืออะไรและเราพร้อมที่จะทำแบบนั้น ลงไปในสนามและเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากนักเตะระดับโลกและนับเป็นโชคสำหรับผมที่สามารถทำประตูได้ มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่เห็นผู้เล่นที่มาจากบ้านในสนาม คุณสามารถบอกได้ว่าสโมสรเชื่อมั่นในผู้เล่นเยาวชน'โมเยโฆเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด