:::     :::

แข้งหลักบาร์ซ่าทะยอยกลับมารายงานตัวอังคารนี้

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
1,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ จะเดินทางกลับมารายงานตัวและเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันอังคารนี้

บรรดาแข้งตัวหลักของ บาร์เซโลน่า จะเดินทางกลับมาจากการพักร้อนเพื่อเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันอังคารนี้ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นำผู้เล่นทีมชุดใหญ่จำนวนหนึ่งผสมผสานกับนักเตะจากทีมเยาวชนเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเนื่องจากผู้เล่นแกนหลักหลายคนอยู่ในช่วงพักร้อนหลังเสร็จภารกิจจากศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย โดยมี มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมันเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองลุงแซม 

ล่าสุดนักเตะอีกกลุ่มนำทัพโดย เมสซี่ กับ 3 แข้งทีมชาติสเปนอย่าง ปีเก้, บุสเก็ตส์ กับ อัลบา จะเดินทางกลับมารายงานข่าวที่'ลา ซิวตาต เอสปอร์ตีบา'สนามฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะเข้าตรวจร่างกายและทดสอบสมรรถาพในช่วงเช้า ก่อนจะเริ่มต้นซ้อมมื้อแรกในเวลา 18.30 น.ของวันเดียวกัน

ขณะที่ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, หลุยส์ ซัวเรซ กับ เยร์รี มีน่า จะเดินทางกลับมารายงานตัวในวันที่ 6 สิงหาคม ก่อนด้วย ซามูแอล อุมตีตี้, อุสมาน เดมเบเล่, อีวาน ราคิติช และ โธมัส แฟร์มาเล่น เป็นชุดสุดท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด