:::     :::

'มู'ตีกันผีขายลินเดเลิฟให้ลียง

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
7,865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนของ แมนฯยูไนเต็ด กำลังถูกลียงล่าตัวไปร่วมทีม แต่มูรินโญ่ตีกันไม่ยอมให้ทีมปีศาจแดงปล่อยนักเตะ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันกับต้นสังกัด แมนฯยูไนเต็ด ว่าห้ามปล่อย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนย้ายออกจากถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ลียง พยายามที่จะดึงนักเตะไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก'เลกิ๊ป'ของฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แมนฯยูไนเต็ด จ่ายเงิน 31 ล้านปอนด์ดึง ลินเดเลิฟ มาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่กองหลังชาวสวีดิชพบกับช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากในปีแรก หลังมีโอกาสลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกเพียง 13 นัดและเป็นตัวเลือกต่อจาก เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ เท่านั้น 

ตามรายงานข่าวจาก'เลกิ๊ป'ระบุว่า ลียง พยายามที่จะดึงกองหลังวัย 24 ปีไปร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ แต่มูรินโญ่ออกมาตีกันไม่ให้ทีมปีศาจแดงปล่อยกองหลังชาวสวีดิชออกจากถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'

มูรินโญ่ กำลังเผชิญวิกฤติแนวรับหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ได้รับบาดเจ็บจนมีข่าวว่ากุนซือชาวโปรตุกีสอาจต้องเลือกส่ง ลินเดเลิฟ ลงเล่นเป็นแบ็กขวาในนัดเปิดฤดูกาลกับ เลสเตอร์ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด