:::     :::

"โค้ชจุ่น"เผยเหตุเลือก"กรพัฒน์"เฝ้าเสาแทน"นริศ"

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
1,958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "กระต่ายแก้ว" เผยเลือก กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านดาวรุ่งลงเฝ้าเสาแทน นริศ ทวีกุล ในเกมบุกถล่ม โปลิศ เทโร 3-0 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเพิ่งเล่นสนามนี้ให้กับทีมชาติไทย อีกทั้ง "เจ้าเต้ย" มีจังหวะผิดพลาดแล้วไปอ่านคอมเม้นต์ในโลกโซเชี่ยลที่่ก่นด่าแล้วเซนซิทีฟจนสูญเสียความมั่นใจ

"เจ้าไอซ์" กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายประตูดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ บีจี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดบุกถล่ม โปลิศ เทโร 3-0 ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญที่มีผลต่อการลุ้นหนีตกชั้น โดยทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีมได้เปรยว่าโปรแกรมที่้เหลืออาจจะไม่ใช้งาน นริศ ทวีกุล แล้วเพราะสูญเสียความมั่นใจหลังจากไปอ่านคอมเม้นต์ในโลกโซเชี่ยลที่ตำหนิผลงานป้องกันประตู และช่วงที่ "เจ้าไอซ์" ไปรับใช้ทีมชาติไทยในศึก 4 เส้า อัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา ก็จะดันมือ 3 ของทีมอย่าง "เจ้าอั๋น" เฉลิมเกียรติ ภูโต๊ะยา ขึ้นมาทำหน้าที่แทน

"พอดีว่าไอซ์เพิ่งลงเล่นสนามนี้ (บุญยะจินดา) ให้กับทีมชาติไทย ก็เลยคิดว่าเขาน่าจะคุ้นเคยสนามมากกว่า รวมถึง เต้ย เองก็มีจังหวะผิดพลาดซึ่งเขาก็รู้ตัวดี แล้วเขาเองค่อนข้างเป็นคนเซนซิทีฟกับเสียงวิจารณ์ของแฟนบอล ผมเองก็เตือนเขาว่าอย่าไปอ่านคอมเม้นต์เยอะ

"เดี๋ยวช่วงที่ไอซ์ไปเล่นทีมชาติที่พม่า ผมคิดว่าจะดันมือ 3 ของทีมที่ไปดึงมาจากขอนแก่น ให้ลงเฝ้าเสาเลย เพราะเขาก็ทำได้ดีในการซ้อม ส่วนเต้ยต้องรอให้ความมั่นใจเขาเหมือนเดิมก่อนถึงจะได้กลับมาลงเล่นครับ" โค้ชจุ่นยืนยัน   



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด