:::     :::

แรมส์มั่นซูห์ผนึกกำลังโดนัลด์ทีมรับสุดเจ๋ง

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูค็อง ซูห์ (93) ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์กับทีมใหม่ ลอส แอนเจลีส แรมส์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ

เหวด ฟิลลิปส์ โค้ชทีมรับ ลอส แอนเจลีส แรมส์ แสดงความมั่นใจว่า เอ็นดามูค็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ตัวโหดจะจับคู่กับ แอรอน โดนัลด์ ผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปีฤดูกาลล่าสุดช่วยให้ทีมรับแรมส์มีความแข็งแกร่งอันดับหนึ่งของลีก ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แรมส์ เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 14 ล้านเหรียญกับ ซูห์ หลังผู้เล่นวัย 31 ปีถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปล่อยตัวออกจากทีม นอกจากนี้ แรมส์ ยังเซ็นสัญญากับ 2 คอร์เนอร์แบ็กชั้นดีอย่าง มาร์คัส ปีเตอร์ส และ อากิบ ทาหลิบ ยกระดับขึ้นมาเป็นทีมรับที่แข็งแกร่งสุดของเอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะการจับคู่กันระหว่าง ซูห์ กับ โดนัลด์ ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปีฤดูกาลล่าสุด 

'เราจะทำกับเขาเหมือนที่เราทำกับ (แอรอน) โดนัลด์'ฟิลลิปส์กล่าวถึง ซูห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปี 'เมื่อคุณได้ผู้เล่นยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ เขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับทุกสถานการณ์และเขาฉลาดเหมือน เจ.เจ. (วัตต์) มันมีบางอย่างคล้ายกับเขา เราอาจเคลื่อนที่เหมือน เจ.เจ. ได้มากขึ้น แต่เขาฉลาดพอที่จะทราบวิธีการเล่นเมื่อเขาต้องเคลื่อนที่ไปโดยรอบ เอ็นดามูค็อง เราจะทำให้เขาเคลื่อนที่ไปรอบๆแน่นอน โดยเฉพาะการกดดันตรงกลาง (ไปที่ควอร์เตอร์แบ็ก) เรากำลังจะทำให้เขาเป็นเบอร์หนึ่งร่วมกับ โดนัลด์ พวกเขาจะไม่พร้อมรับมือสองคนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด