:::     :::

คาร์รับช็อคหลังแพ็คเกอร์สปล่อยเนลสัน

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ เนลสัน (ขวา) ปีกนอกลายครามย้ายมาผนึกกำลังกับ ดีเร็ก คาร์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กคนดังของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

ดีเร็ก คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง จอร์ดี้ เนลสัน โดยยอมรับว่ารู้สึกช็อคหลังทราบข่าวว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจปล่อยปีกนอกวัย 32 ปี ก่อนที่ เร้ดเดอร์ส จะเคลมเข้าทีมซึ่งได้รับการต้อนรับจาก คาร์ อย่างอบอุ่น ตามรายงานข่าวจาก'อีสต์ เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคงไม่สามารถพูดอะไรที่ดีพอ'คาร์กล่าวถึง เนลสัน กับ'อีสต์ เบย์ ไทม์ส' 'ผมไม่เชื่อว่า กรีนเบย์ จะปล่อยเขาออกมา แต่ผมดีใจที่เขามาอยู่ที่นี่'

เนลสัน เป็นปีกนอกคู่ใจของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สมาตั้งแต่ถูกดราฟท์รอบ 2 จาก แคนซัส สเตท ปี 2008 ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ปีกนอกวัย 32 ปีทำ 69 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 135 เกมและเสียฟัมเบิ้ลเพียง 5 ครั้งเท่านั้น ซึ่งการตัดสินใจปล่อย เนลสัน ออกจากทีมสร้างความไม่พอใจให้ร็อดเจอร์สไม่น้อยเช่นกัน

'สิ่งที่คุณได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่เขาไม่สามารถวิ่งได้มากกว่านี้ นั่นเป็นเรื่องเท็จ'คาร์กล่าว 'ผมสามารถบอกคุณได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีทักษะการวิ่งเร็วที่สุดที่เรายังมีอยู่ เราสามารถวิ่งได้ คุณเห็นสิ่งนั้นได้จากเส้นทางการวิ่งของเขา ถ้าเขาสามารถเอาชนะตามเส้นทางการวิ่งได้ บรรดาดีเฟนซีฟแบ็กจะเกรงกลัวกับสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในระดับสูงสุด เขายังคงเป็น จอร์ดี้ เนลสัน แน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด