:::     :::

ช้างศึกปรีโอลิมปิดเน้นรัดกุมดวลแข้งบาห์เรน

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์ ซ้อมก่อนดวลบาห์เรน "โค้ชโย่ง" เน้นลูกทีมต้องรัดกุม

วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม Myanmar Football Federation Academy ทีมชาติไทยชุดเตรียมแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิกส์ 2020 ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนดวลกับทีมชาติบาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต้องการให้นักเตะได้เล่นเกมระดับชาติ และที่สำคัญคือการได้เล่นนอกประเทศ เพื่อให้นักเตะได้สัมผัสบรรยากาศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพสนาม สภาพอากาศ การรับมือแรงกดดันจากเสียงเชียร์ สำหรับคนที่ได้ลงเล่นผมเชื่อว่าจะได้ประโยชน์เต็มๆ"

"ในการทำทีมเราต้องมองไปที่ระดับเอเชีย ซึ่งเราต้องยอมรับว่าเราเป็นรองหลายชาติ ดังนั้นเราต้องหาวิธีการรับมือ แน่นอนว่าเราคงจะไม่เปิดเกมรุกใส่ทีมระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย ถ้าถามว่าเราเล่นเกมรุกได้หรือไม่ ผมตอบว่าได้แน่นอน แต่มันอาจจะน้อยมาก ดังนั้นเราคงต้องเน้นเกมรับเป็นหลัก จากนั้นค่อยพยายามตัดบอลให้ได้และหาจังหวะโต้กลับเร็ว นอกจากนี้เราต้องมีการดึงจังหวะหลอกล่อคู่ต่อสู้ให้เข้ามาแย่งบอลก่อน เพื่อเปิดช่องในจังหวะเข้าทำประตู"

สำหรับโปรแกรมเตะของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 นัดแรก จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทาง https://mycujoo.tv/video/myanmar-football-federation?id=22782



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด